Chờ...

Arsenal ra mắt áo đấu sân khách, CĐV chia thành 2 thái cực

VOH - Ngay sau khi trang chủ Arsenal công bố mẫu áo sân khách mùa giải 2023-2024, CĐV đội chủ sân Emirates đã đưa ra những ý kiến trái chiều.

Năm nay, Adidas lựa chọn màu vàng xanh dạ quang làm tông màu chủ đạo cho áo sân khách của Arsenal. Xen kẽ là những viền xanh dương và đen trên vai lẫn cổ áo, mang đến cảm giác trẻ trung và năng động.

Arsenal ra mắt áo đấu sân khách, CĐV chia thành 2 thái cực 1
Mẫu áo sân khách gây ra nhiều tranh cãi của The Gunners. Ảnh: Internet

Trên trang chủ, Arsenal đăng tải đoạn video công bố áo đấu mới dài gần 2 phút. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cảm thấy bức xúc và cho rằng thiết kế năm nay của Adidas quá tệ.

“Vâng. Phần nội dung video và âm nhạc cực kỳ cháy bỏng. Tuy nhiên, tôi đã bị sốc đến khi chiếc áo đấu xuất hiện”, tài khoản ##BigJonny4 bình luận.

“Áo tập của đội bóng nhìn rất đẹp đấy. Và bây giờ thì mẫu áo sân khách thực sự đang ở đâu?”, nhận xét dí dỏm của CĐV tên #FPLMate.

“Thiết nghĩ, chúng ta nên cho mẫu áo màu hồng mùa trước thời gian xuất hiện xứng đáng với giá trị của nó thay vì thiết kế của năm nay”, #RoryTalksFootball thổ lộ.

arsenal
CĐV Arsenal phản ứng trái chiều. Ảnh: Internet

Trái với những CĐV có bình luận tiêu cực, một bộ phận không nhỏ CĐV Arsenal khá thích thú với áo sân khách mùa giải 2023/24. Người hâm mộ tin rằng màu vàng xanh dạ quang không quá tệ nếu kết hợp với quần thi đấu màu đen.

Theo Footy Headlines, Arsenal sẽ mặc mẫu áo sân khách mùa giải 2023/24 lần đầu tiên ở trận giao hữu gặp MU. Màn đọ sức giữa hai đội diễn ra vào lúc 04h00 ngày 23/7 trên sân MetLife.