Chờ...

Bị phía Trung Quốc lợi dụng, Ronaldo khó chịu với hàng loạt bất cập

VOH - Al Nassr quyết định hoãn vô thời hạn tour du đấu Trung Quốc do Cristiano Ronaldo dính chấn thương. CR7 cùng các đồng đội cũng không vui vẻ trong chuyến đi đến đất nước tỷ dân.

Vừa qua, toàn đội Al Nassr đã chia tay Trung Quốc, lên máy bay trở về Saudi Arabia. Chuyến du đấu giữa mùa giải của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội không diễn ra suôn sẻ, khi họ không thể ra sân đối đầu Shanghai Shenhua và Zhejiang tại Thâm Quyến như kế hoạch.

Nguyên nhân khiến Al Nassr hoãn giao hữu vô thời hạn là vì chấn thương của Ronaldo. China News Weekly tiết lộ CR7 rất không hài lòng với các nhà tổ chức sự kiện tại đất nước tỷ dân.

Bị phía Trung Quốc lợi dụng, Ronaldo khó chịu với hàng loạt bất cập 1
Ronaldo không vui vẻ trong lần đến Trung Quốc gần nhất. Ảnh: Internet.

Hai đơn vị SPORT17 và GHY đã liên tục công khai khẳng định Ronaldo đủ khả năng thi đấu, mà không liên hệ anh tìm hiểu tình hình. Phát biểu trên sóng truyền hình khi Al Nassr vừa hạ cánh xuống Trung Quốc, họ cũng tự ý nói rằng chuyện CR7 trải qua một số cơn đau trong quá trình tập luyện là điều bình thường.

SPORT17 và GHY còn bán một lượng lớn suất tham dự bữa tiệc chiêu đãi Al Nassr cho nhiều nhân vật có ảnh hưởng trên MXH. Những người này đã trục lợi, gia tăng độ nổi tiếng cho bản thân bằng cách thu hình chung với Ronaldo. Xuyên suốt buổi ăn tối, CR7 liên tục bị làm phiền bởi các yêu cầu quay video trực tuyến.

Bị phía Trung Quốc lợi dụng, Ronaldo khó chịu với hàng loạt bất cập 2
Bất cập trong công tác tổ chức tại Trung Quốc khiến Ronaldo cùng các đồng đội khó chịu. Ảnh: Internet.

Taobao cũng mời CR7 góp mặt trong buổi bán hàng qua Internet, nhưng bị Ronaldo và đội ngũ quản lý của anh từ chối. Trang thương mại điện tử này chuyển hướng thuyết phục toàn đội Al Nassr hợp tác, nhưng hình ảnh quảng bá lại chỉ có duy nhất CR7. Không chỉ siêu sao Bồ Đào Nha, các thành viên khác trong tập thể CLB Saudi Pro League cũng cảm thấy bất bình.