Chờ...

HLV Kiatisak nhận tin dữ về 3 thành viên HAGL khi vừa trở về Thái Lan

VOH - HLV Kiatisak Senamuang  nhận tin dữ việc 3 thành viên của Hoàng ANh Gia Lai (HAGL) thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm khi vừa trở về Thái Lan.

"Hãy an nghỉ. Thật đau lòng. Hãy an nghỉ, những người anh em của tôi", HLV Kiatisak Senamuang viết trên tài khoản mạng xã hội. Nhà cầm quân có biệt danh "Zico" nhận tin dữ việc 3 thành viên của HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc khi vừa trở về Thái Lan.

HLV Kiatisak cảm thấy thực sự đau lòng trước sự việc và cầu mong trợ lý HLV Ninh Dương Minh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira yên nghỉ.

HLV Kiatisak nhận tin dữ về 3 thành viên HAGL khi vừa trở về Thái Lan
HLV Kiatisak tiếc thương các thành viên của HAGL - Ảnh: internet

Người cũ của CLB HAGL là tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống quá vô thường. Thật khó để chấp nhận sự thật này. Xin chia buồn với người thân trong gia đình của những người xấu số. Mong thầy và các anh yên nghỉ..."

Trong khi đó, khi biết tin, Trần Hữu Đông Triều đã mong có phép màu, nhưng thực tế thật nghiệt ngã: "Nhận tin từ lúc mọi người bị nạn. Không dám báo tin cho ai vì hy vọng có phép màu nào đó. Thầy ơi! Anh ơi!... Không có từ ngữ nào diễn tả được nỗi đau trong em lúc này. Em đau lòng quá!".

Hàng loạt cầu thủ khác, bao gồm các thành viên trong CLB HAGL, những người cũ của đội bóng lẫn các đồng nghiệp đều đồng loạt gửi lời chia buồn tới đội bóng phố Núi cũng như thành viên các gia đình có người bị nạn.

Đây là mất mát lớn với riêng CLB HAGL và của bóng đá Việt Nam nói chung. Lãnh đạo VFF và VPF cũng đã gửi thư chia buồn đến đội bóng phố núi. Bầu Đức cũng chỉ đạo CLB phải hỗ trợ tốt nhất cho tang lễ của các thành viên xấu số.