Chờ...

HY HỮU: MU chưa thể bán áo đấu Rasmus Hojlund vì lý do khó tin

VOH - Dù đã được mang về từ lâu nhưng MU vẫn chưa thể thu doanh thu từ việc bán áo đấu Rasmus Hojlund vì lý do khó tin.

Cách đây hơn 1 tháng, MU đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Rasmus Hojlund từ Atalanta với mức phí 72 triệu bảng Anh. 

Phải mất một khoảng thời gian dài, CĐV MU mới được chứng kiến “Haaland 2.0” ra mắt CLB trong trận đấu với Arsenal. Tại đây, cầu thủ mang áo số 11 ít nhiều đã thể hiện được nhiều điểm sáng và nhận nhiều sự kỳ vọng từ NHM. 

Rasmus Hojlund đang là canh bạc của MU mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund đang là canh bạc của MU mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Dù đã ra mắt thi đấu nhưng đến thời điểm hiện tại, Ban lãnh đạo MU vẫn chưa thể bán áo đấu cầu thủ 20 tuổi trên các cửa hàng của CLB vì lý do hy hữu. 

Theo Daily Mail, nguyên nhân dẫn đến sự việc hi hữu này là do trong kho của MU không có chữ “ø”, kí tự độc đáo trong tên của Rasmus Hojlund.

Cũng theo nguồn tin trên, MU chỉ có thể bán áo đấu của Rasmus Hojlund từ cuối tuần này sau khi các cửa hàng của họ được cung cấp chữ “ø”.  

Sự việc này khiến nhiều CĐV MU cảm thấy khó hiểu trước cách làm việc của đội ngũ CLB. Bởi lẽ, nửa đỏ thành Manchester luôn rất mạnh trong việc quảng bá cũng như tận dụng những tân binh để kiếm về lợi nhuận lớn. 

Tuy nhiên, sự việc lần này không chỉ khiến “Quỷ đỏ” mất đi một khoản doanh thu đáng kể, mà còn làm cho một số CĐV không thể có áo đấu có tên Hojlund trong suốt 1 tháng qua.