Chờ...

Món đồ ăn nhanh khoái khẩu "cám dỗ" Ronaldo phá lệ trong chế độ nghiêm ngặt

VOH - CR7 tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì phong độ đỉnh cao, nhưng đôi khi cũng có ngoại lệ đặc biệt.

Còn nhớ tại EURO 2020, Cristiano Ronaldo từng gây chú ý lớn ngay trong phòng họp báo. CR7 đã xếp nước ngọt của nhà tài trợ sang 1 bên và khuyên mọi người nên uống nước lọc.

Bên cạnh cường độ luyện tập luôn được đảm bảo, siêu sao Bồ Đào Nha còn rất quan tâm đến chế độ ăn uống. Duy trì phong độ đỉnh cao trong khoảng 15 năm là thách thức vô cùng khó khăn đối với bất kỳ vận động viên thể thao nào, nhưng Ronaldo đã thành công nhờ khắt khe với chính bản thân trong từng bữa ăn.

Món đồ ăn nhanh khoái khẩu "cám dỗ" Ronaldo phá lệ trong chế độ nghiêm ngặt 1
Ronaldo giữ phong độ bằng cách ăn uống khoa học. Ảnh: Internet.

Thông tin từ Goal cung cấp cho hay CR7 luôn chủ động kiêng thức ăn có chứa chất tạo ngọt tổng hợp, các loại thịt đỏ, đồ uống có cồn hay bất kỳ loại nước có gas nào. Tiền đạo 38 tuổi tuân thủ chế độ ăn giàu protein lành mạnh, ưu tiên ngũ cốc nguyên cám, trái cây, rau củ, thịt nạc gà, cá và dầu ô liu.

Món ăn ưa thích của Ronaldo có tên gọi Bacalhau a Bras. Đây là món truyền thống Bồ Đào Nha gồm cá tuyết muối, hành tây, khoai tây chiên thái hạt lựu và lớp trứng bác.

Món đồ ăn nhanh khoái khẩu "cám dỗ" Ronaldo phá lệ trong chế độ nghiêm ngặt 2
Pizza là ngoại lệ hiếm hoi trong chế độ ăn của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Tất nhiên đôi khi, CR7 cũng phá lệ với món khoái khẩu. Anh từng có lần chia sẻ sở thích cùng cậu con trai Cristiano Jr ăn pizza để tránh nhàm chán.