Chờ...

Ronaldo cắt đứt mọi quan hệ với MU

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo hiện đang rao bán căn biệt thự tại Manchester, đây là nơi CR7 từng ở trong quãng thời gian trở lại MU thi đấu.

Theo The Sun, căn biệt thự của Ronaldo được rao bán với giá 5 triệu bảng Anh. Ban đầu, ngôi nhà này được niêm yết với mức giá 5,5 triệu bảng Anh, nhưng Ronaldo giảm 500.000 bảng Anh với hy vọng nhanh chóng đổi chủ.

ronaldo-cat-dut-moi-quan-he-voi-mu 1
Căn biệt thự của Ronaldo tại Manchester - Ảnh: The Sun

Biệt thự của siêu sao người Bồ Đào Nha có 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm, nằm trong khu vực Alderley Edge, gần Cheshire (Anh). Nơi này còn sở hữu nhiều tiện nghi như hồ bơi trong nhà, rạp chiếu phim, phòng gym, sauna và jacuzzi, sân tennis và hầm rượu.

Đây cũng là nơi Ronaldo sinh sống sau khi trở lại MU thi đấu vào năm 2021. Tưởng chừng tại đây, CR7 sẽ có được cái kết mãn nguyện ở CLB cũ. 

Song mọi thứ lại trở thành cơn ác mộng với huyền thoại 39 tuổi. Tháng 11/2022, hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha với "Quỷ đỏ" chấm dứt sau một cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan.

ronaldo-cat-dut-moi-quan-he-voi-mu 12
Ronaldo không hạnh phúc khi còn ở Anh - Ảnh: Internet

Hành động bán nhà tại Anh cho thấy Ronaldo không còn mặn mà trong việc trở lại đây một ngày nào đó. Ronaldo cùng gia đình hiện tại đang sinh sống tại Saudi Arabia, nơi CR7 hiện đang nhận mức lương cao nhất thế giới ở CLB Al Nassr. 

CR7 được cho là đã mua một biệt thự trên hòn đảo Ummahat, thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng St. Regis Red Sea, Saudi Arabia. Truyền thông Bồ Đào Nha ước tính siêu biệt thự này có giá lên tới 20 triệu USD (15,2 triệu bảng Anh).