Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/10: Ronaldo tri ân sâu sắc đến Nadal | Arsenal từ chối 2 sao Barca

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 11/10 bao gồm những tin tức như Cristiano Ronaldo tri ân sâu sắc đến Rafael Nadal. Arsenal từ chối 2 sao Barca.

Ronaldo tri ân sâu sắc đến Nadal

Trên trang Instagram của Nadal, Ronaldo gửi lời tri ân: "Nadal, anh có một sự nghiệp tuyệt vời. Sự cống hiến, niềm đam mê và tài năng phi thường của anh truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Thật vinh dự khi chứng kiến hành trình của anh và rất vui khi chúng ta có thể xem nhau là bạn bè. Chúc mừng anh với một sự nghiệp tuyệt vời. Hãy tận hưởng những ngày nghỉ hưu". 

diem-tin-bong-da-1110-ronaldo-tri-an-sau-sac-den-nadal-arsenal-tu-choi-2-sao-barca 1
Ronaldo và Nadal là bạn thân - Ảnh: Internet

Cả Ronaldo và Nadal có mối quan hệ bạn bè tốt khi CR7 còn thi đấu cho Real Madrid. Huyền thoại 39 tuổi thường xuyên bị bắt gặp đi theo dõi các trận đánh của tay vợt người Tây Ban Nha. 

Morata tiết lộ căn bệnh trầm cảm

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Morata đã thừa nhận chỉ vài tháng trước khi EURO 2024 diễn ra, anh đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

"Khi bạn gặp khó khăn, trầm cảm, khủng hoảng hay bất kì điều gì tồi tệ khác, bạn sẽ bị những cảm xúc tiêu cực lấn át và bạn phải chiến đấu chống lại nó mỗi ngày, mỗi đêm. Đối với tôi, rời khỏi Tây Ban Nha là quyết định đúng đắn nhất, tôi không thể chịu đựng được thêm nữa". 

"Khi còn ở Tây Ban Nha, tôi đã trải qua khoảng thời gian thực sự tồi tệ. Những hình ảnh tích cực, hào nhoáng của tôi trên TV không hoàn toàn là sự thật". 

Arsenal từ chối giải cứu 2 sao Barca

Theo Mundo Deportivo, sau khi thất bại trong cuộc đua giành Nico Williams, Barca đã đề nghị chiêu mộ Gabriel Martinelli.

diem-tin-bong-da-1110-ronaldo-tri-an-sau-sac-den-nadal-arsenal-tu-choi-2-sao-barca 12
Arsenal từ chối đề nghị của Barca - Ảnh: Internet

Barca đã sẵn sàng đổi 2 cầu thủ là Ferran Torres và Andreas Christensen nhưng Arsenal vẫn thẳng thừng từ chối. HLV Arteta rất tin tưởng Martinelli dù có nhiều lựa chọn trên hàng công.

Sao AC Milan thoát cảnh tù tội

The Sun cho biết Hernandez thừa nhận có quan hệ với Kremleva nhưng khẳng định rằng đó là sự đồng thuận giữa đôi bên. Sau đó, tòa án bác bỏ cáo buộc của Kremleva. Một thẩm phán tuyên bố không có bằng chứng nào cho thấy tội trạng của hậu vệ AC Milan.

Đoạn video giám sát ghi lại hình ảnh Kremleva bị ngã và chấn thương đầu gối trước khi cô đưa ra cáo buộc bị Hernandez cưỡng hiếp.

Malacia xuất hiện với diện mạo mới

Malacia đang trong quá trình hồi phục chấn thương và nghỉ thi đấu 17 tháng qua. Tuy nhiên, hậu vệ này đã dần lấy lại nền tảng thể lực và sẵn sàng cho việc ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay.

Vừa qua, cầu thủ người Hà Lan đăng tải đoạn clip tập đánh boxing trên trang cá nhân. Anh cởi trần, để lộ cơ bắp rắn chắc. Malacia thoải mái sử dụng cả 2 chân và đầu gối để đá vào bao cát.