Chờ...

Kết quả Nations League 11/10: Tuyển Anh ngã ngựa trước Hy Lạp | Haaland giúp Na Uy thắng dễ

VOH - Loạt trận UEFA Nations League 2024-2025 mới nhất chứng kiến những chiến thắng giàu cảm xúc của các đội tuyển Hy Lạp, Na Uy và Pháp.

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra loạt trận thứ 3 thuộc khuôn khổ UEFA Nations League. Các đội bóng được đánh giá cao hơn hầu hết đều giành chiến thắng, song tuyển Anh lại gây thất vọng. 

ket-qua-nations-league-1110-tuyen-anh-nga-ngua-truoc-hy-lap-haaland-giup-na-uy-thang-de 12
Haaland có ngày thi đấu chói sáng - Ảnh: Internet

Tam Sư chỉ phải gặp một tuyển Hy Lạp yếu hơn về phong độ lẫn chất lượng ngôi sao. Tuy nhiên, trong ngày chơi dưới sức dàn sao gồm những Bukayo Saka, Jude Bellingham đã bất lực giải nguy cho tuyển Anh. 

Thất bại này cũng khiến Á quân EURO 2024 rơi xuống vị trí thứ 2 ở nhánh B bảng 2, Hy Lạp vươn lên dẫn đầu với 3 trận toàn thắng. 

Trận cầu siêu kinh điển giữa tuyển Ý và Bỉ diễn ra kịch tính như mong đợi. 4 bàn thắng đã được ghi và chia đều cho 2 đội. 

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, tuyển Na Uy đối đầu Slovenia. Erling Haaland tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ khi tỏa sáng giúp chủ nhà thắng dễ 3-0. Tuyển Pháp cũng có chiến thắng đậm đà trước Israel với tỷ số 4-1. 

Kết quả UEFA Nations League 2024-2025 ngày 11/10: 

ket-qua-nations-league-1110-tuyen-anh-nga-ngua-truoc-hy-lap-haaland-giup-na-uy-thang-de 1