Chờ...

Thói quen dị thường của tân HLV trưởng Chelsea

VOH - Huấn luyện viên sắp cập bến Chelsea, Mauricio Pochettino tin rằng chanh sẽ giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Mauricio Pochettino thích để một chiếc bát thủy tinh đựng đầy những quả chanh trong văn phòng của mình, sau khi một người bạn nói với ông rằng chúng giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Nhà cầm quân người Argentina cho biết cứ sau khoảng 10 ngày ông sẽ lại thay những quả chanh mới. Trên tờ Daily Mail, Pochettino chia sẻ:

“Văn phòng của tôi có rất nhiều người ra vào và không phải ai cũng có năng lượng tốt. Một số người có năng lượng xấu sẽ bị hút vào trái chanh".

“Tôi tin chắc có những trường năng lượng tồn tại mạnh hơn chúng ta trong đời sống. Điều quan trọng là chúng ta phải biết cách đón nhận và hấp thụ chúng sao cho hiệu quả nhất”.

Thói quen dị thường của tân HLV trưởng Chelsea 1
Mauricio Pochettino thích để những quả chanh trong văn phòng mình - Ảnh: Internet

Không chỉ trong văn phòng, thời còn dẫn dắt Tottenham, Pochettino còn thường xuyên mang theo những trái chanh trong túi đồ mỗi khi Spurs phải thi đấu xa nhà với hy vọng sẽ có được may mắn.

Cựu huấn luyện viên của PSG được cho là người khá mê tín. Ông từng cấm bà xã Marina bén mảng tới sân nhà của Spurs để tránh gặp xui. Theo lý giải từ Pochettino, nhà cầm quân người Argentina tự cảm thấy phu nhân của mình là người hơi nặng vía.

"Tôi chủ động bảo vợ tôi rằng tốt nhất là cô nên ngồi nhà. Không có chuyện bất tiện gì ở đây cả. Chỉ đơn giản là vì tôi không muốn Tottenham bị ngắt mạch thắng trên sân nhà. Vợ tôi cứ ngồi nhà là chúng tôi lại thắng như chẻ tre ở White Hart Lane, thì tốt nhất là cô ấy tiếp tục ở nhà cho lành”: Mauricio Pochettino chia sẻ.