Chờ...

Thực hư chuyện Ronaldo bị xử phạt 99 roi tại Iran

VOH - Theo nhiều nguồn tin, phía Iran mới đây đã phủ nhận việc Cristiano Ronaldo bị xử phạt 99 roi.

Cách đây ít ngày, tiền đạo của CLB Al-Nassr - Cristiano Ronaldo đã được cho bị xử phạt 99 roi sau khi CR7 có hành động ôm hôn Fatima Hamimi. Theo luật pháp của Iran, bất cứ người đàn ông nào đụng chạm vào phụ nữ có gia đình đồng nghĩa phạm tội "ngoại tình".

Kênh truyền hình Sharq Emroz cho biết thêm, CR7 có khả năng phải chịu án phạt trên trong lần ghé thăm Iran gần nhất. Ngoài ra, mức án sẽ được giảm nhẹ nếu ngôi sao 38 tuổi tỏ ra hối lỗi về hành động của mình. 

Ronaldo và Hamimi - Ảnh: Internet
Ronaldo và Hamimi - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, nguồn tin từ Metro tiết lộ Đại sứ quán Iran tại Tây Ban Nha đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Thay vào đó, họ còn ủng hộ cử chỉ thân thiện này của Ronaldo.

“Chúng tôi cực lực phản đối việc ban hành bất kỳ hình phạt đối với các vận động viên quốc tế ở Iran. Do đó, việc Ronaldo bị xử phạt hoàn toàn thiếu căn cứ". 

“Cristiano Ronaldo đã tới Iran vào ngày 18 và 19/9 để thi đấu trong một trận bóng đá chính thức và được người dân cũng như chính quyền đón nhận rất nồng nhiệt”.

“Cuộc gặp gỡ chân thành và nhân văn của anh ấy với Fatemeh Hamami cũng được cả người dân và giới chức thể thao Iran khen ngợi, ngưỡng mộ”.