Chờ...

Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại: Thanh mai trúc mã nước Đức | Cặp đôi David - Victoria Beckham phiên bản 2.0

VOH - Vợ của cựu cầu thủ Bayern Munich Douglas Costa, Nathalia Felix được bầu chọn là nàng WAGs đẹp nhất làng túc cầu.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 1
1. Nathalia Felix là người mẫu nổi tiếng ở Brazil. Người đẹp công khai mối quan hệ với cựu cầu thủ Bayern Munich, Douglas Costa vào tháng 9/2019. Ngoài thân hình bốc lửa, người mẫu quốc tịch Brazil sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 2
2. Kai Havertz có mối tình đẹp như mơ với Sofia Weber, cô nàng quyến rũ đồng thời là mối tình duy nhất của anh tính đến thời điểm này. Sofia sở hữu hình thể nóng bỏng và rất chăm diện bikini để khoe tròn đường cong gợi cảm. Mỹ nhân người Đức thường xuyên tập thể dục và sử dụng những thực phẩm lành mạnh để giữ gìn sức khỏe cũng như có được vóc dáng vạn người mê.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 3
3. Pilar Rubio và Ramos bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Đôi trai tài gái sắc này đã có với nhau 4 bé trai. Trước đây, Pilar Rubio từng là phóng viên chuyên viết về các show giải trí và sau đó trở thành người dẫn chương trình các cuộc thi tài năng trên truyền hình Tây Ban Nha. Vóc dáng chuẩn và gương mặt ăn ảnh, Pilar Rubio hai lần được tạp chí FHM phiên bản tiếng Tây Ban Nha bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới" các năm 2008 và 2009.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 4
4. Cuộc đời Georgina bước sang trang mới khi hẹn hò với CR7. Bạn gái của Cristiano Ronaldo, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và có body khiến ai nhìn vào cũng phải khen ngợi trước body quá quyến rũ của cô nàng.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 5
5. Người vợ thân yêu Lekaj Leonita là lý do chính khiến Granit Xhaka rời Arsenal và quay trở lại chơi bóng ở Đức. Cụ thể, tuyển thủ Thụy Sĩ gặp Leonita khi anh còn chơi cho Borussia Monchengladbach. Leonita Lekaj thu hút với gương mặt xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và nụ cười tươi rạng rỡ.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 6
6. Sara Arfaoui là người mẫu, MC nổi tiếng ở Ý nhưng được thế giới biết đến nhiều hơn khi trở thành cô vợ nóng bỏng bên cạnh Ilkay Gundogan. Từ bước đệm người mẫu, Sara lấn sân sang làm MC. Hiện cô nàng là người dẫn chương trình nổi tiếng cho kênh truyền hình Ý. Gương mặt chuẩn châu Âu và vóc dáng nóng bỏng là điểm cộng cho độ phủ sóng của Sara.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 7
7. Ngôi sao Dortmund Marco Reus và Scarlett Gartmann quen nhau trên trường đua ngựa hồi năm 2015. Nàng mẫu sở hữu vẻ bề ngoài rất xinh đẹp với mái tóc vàng, gương mặt khả ái, vóc dáng quyến rũ và đam mê đua ngựa.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 8
8. Jack Grealish cùng Sasha Attwood đã hẹn hò kể từ khi gặp nhau khi còn là thiếu niên. Do đó, chuyện tình của cả 2 được ví như cặp đôi David - Victoria Beckham. Attwood sở hữu cặp chân dài miên man và cô thích tạo dáng trong trang phục hàng hiệu.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 9
9.  Claudia Kowalczyk là bạn gái xinh đẹp của ngôi sao Arsenal - Jakub Kiwior. Điều đáng chú ý ở Claudia chính là thân hình bốc lửa cùng những điệu nhảy sexy đầy quyến rũ. Thậm chí, cô từng đăng quang Nữ hoàng Cuộc thi Twerk của Đức vào năm 2017.
Top 10 nàng WAGs đẹp nhất thế giới hiện tại 10
10. Edurne Garcia không chỉ được biết đến như một nữ ca sĩ tài năng. Vợ của David de Gea còn nổi tiếng nhờ sở hữu vòng một săn chắc, không thua kém bất kỳ người mẫu nổi tiếng nào. Mỗi khi lên sóng, Edurne Garcia thu hút mọi ánh nhìn với vòng một nét căng, khiến người xem choáng ngợp.