Chờ...

Vợ đuổi khỏi nhà, Kyle Walker bị CĐV lẫn đồng đội tại Man City chế nhạo

VOH - Sau sự việc bị vợ đuổi khỏi nhà, hậu vệ Kyle Walker đang không còn được CĐV lẫn các đồng đội tôn trọng tại CLB Man City.

Cách đây ít ngày, hậu vệ Kyle Walker của CLB Man City đã trở thành tâm điểm chú ý khi bị cô vợ Annie Kilne đuổi khỏi nhà vì ngoại tình

Theo đó, cựu sao Tottenham cô nàng đã đăng tải bức tâm thư trên story cá nhân tại Instagram với nội dung giải thích lý do về việc cả 2 không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Bài đăng của Annie Kilne nói về việc Walker ngoại tình - Ảnh: Internet
Bài đăng của Annie Kilne nói về việc Walker ngoại tình - Ảnh: Internet

"Tôi đăng bài này để đáp lại những câu hỏi ngày càng tăng gần đây của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của tôi với Kyle Walker”.

 “Đặc biệt là trong nỗ lực bảo vệ gia đình tôi trước sự chú ý của truyền thông. Đáng buồn thay, sau nhiều năm chung sống và có với nhau 3 đứa con tuyệt vời, tôi đã quyết định sẽ tránh xa anh ta”.

Theo nguồn tin từ The Sun, Kyle Walker vẫn quyết định giữ im lặng trước cáo buộc của vợ hướng về mình. Cầu thủ người Anh bị bắt gặp né tránh phóng viên trên đường đến sân tập của Man City. 

Lauryn Goodman cùng đứa con riêng của Kyle Walker - Ảnh: The Sun
Lauryn Goodman cùng đứa con riêng của Kyle Walker - Ảnh: The Sun

Tờ báo này cho biết thêm, Kyle Walker hiện đang bị các đồng đội chế nhạo sau khi có con riêng với người phụ nữ khác dù chưa ly hôn với vợ. 

Được biết, Lauryn Goodman - người có ảnh hưởng lớn trên Instagram tuyên bố rằng Walker là cha ruột của cậu con trai 3 tuổi tên Kairo của cô.

Không chỉ nhận về ánh mắt không tôn trọng từ các đồng đội, vị thế của Kyle Walker trong mắt các CĐV Man City đã ít nhiều giảm đi đáng kể.