Chờ...

Lịch thi đấu Bán kết Carabao Cup: Middlesbrough vs Chelsea | Liverpool vs Fulham

VOH - Lịch thi đấu vòng Bán kết Carabao Cup mùa giải 2023-2024 với sự góp mặt của Chelsea, Liverpool, Middlesbrough và Fulham.

Nhà đương kim vô địch MU và á quân Newcastle United đều sớm dừng bước khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Bên cạnh đó, việc Arsenal lẫn Man City bị loại tạo cơ hội cho Chelsea cùng Liverpool chinh phục Carabao Cup mùa này.

Để tiến vào trận Bán kết, Chelsea phải vất vả đánh bại Newcastle United trên chấm luân lưu cân não. Đó là trận đấu những cá nhân như Mykhaylo Mudryk hay Djordje Petrovic tỏa sáng đúng lúc giúp The Blues đi tiếp.

Lịch thi đấu Bán kết Carabao Cup: Middlesbrough vs Chelsea | Liverpool vs Fulham 1
Sự trở lại của Nkunku mang tới nhiều hy vọng cho Chelsea. Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh thất thế ở Ngoại hạng Anh, Carabao Cup trở thành cứu cánh duy nhất cho HLV Mauricio Pochettino. Đụng độ Middlesbrough là thời cơ không thể lý tưởng hơn để CLB Tây London hiện thực hóa tham vọng bước lên ngôi vương.

Với Liverpool, HLV Jurgen Klopp phân bổ nhân sự hợp lý và cho thấy mục tiêu cụ thể ở mùa giải năm nay. Chiến thắng 5-1 trước West Ham United được xem như thông điệp đanh thép được The Kop gửi đến các đối thủ.

Tuy nhiên, Fulham không phải đội bóng dễ chịu. Mùa này, đoàn quân HLV Marco Silva từng vượt qua Arsenal và thậm chí khiến Liverpool phải toát mồ hôi mới giành được chiến thắng 4-3 tại Anfield. 

Lịch thi đấu Bán kết Carabao Cup 2023/24:

Ngày Giờ Trận Ghi chú
10/1/2024 03h00 Middlesbrough vs Chelsea Lượt đi
11/1/2024 03h00 Liverpool vs Fulham Lượt đi
24/1/2024 03h00 Chelsea vs Middlesbrough Lượt về
25/1/2024 03h00 Fulham vs Liverpool Lượt về