Chờ...

Nhận định Barca vs Real Madrid (4h00 ngày 30/7): Xem trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định trận đấu Barca vs Real Madrid vào lúc 4h00 ngày 30/7. Link xem trực tiếp trận giao hữu giữa Barca vs Real Madrid trên sân vận động AT&T.

Nhận định trận đấu Barca vs Real Madrid

Màn đọ sức giữa hai đội Real Madrid và Barca luôn thu hút sự chú ý của nhiều CĐV. Đây là 2 trong số các CLB giàu truyền thống, sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng.

Ở trận đấu giao hữu trước đó với MU, các tân binh Jude Bellingham và Joselu lần lượt lập siêu phẩm giúp Real đánh bại "Quỷ đỏ" với tỷ số 2-0, trong khi Barca vừa trải qua trận đấu kịch tính 8 bàn thắng với Arsenal ngày 27/7.

Kết quả Real Madrid vs MU: Bellingham tỏa sáng | Siêu phẩm
Jude Bellingham thi đấu xuất sắc trước MU. Ảnh: Internet

Ở lần gần nhất 2 đội bóng gặp nhau, Real đã đánh bại Barca với 4 bàn không gỡ trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đây sẽ là động lực để Xavi cùng các học trò phục thù sau 3 tháng kể từ ngày đó.

Còn với Real, họ chắc chắn muốn hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải, đăc biệt trước địch thủ không đội trời chung.

Thông tin trận đấu Barca vs Real Madrid

Thời gian: 4h00 ngày 30/7/2023. 

Địa điểm: Sân vận động AT&T, Texas, Mỹ.

Lực lượng: Real Madrid không ghi nhận bất kỳ ca chấn thương nghiêm trọng nào, trong khi Barca không có sự phục vụ của Inigo Martinez vì chấn thương chân. Ở chiều ngược lại, Alejandro Balde của đội bóng xứ Catalan có thể ra sân.

Barca gần như có đầy đủ lực lượng. Ảnh: Internet
Barca gần như có đầy đủ lực lượng. Ảnh: Internet

Xem trực tiếp trận Barca vs Real Madrid trên kênh nào? Ở đâu?

Link xem trực tiếp trận Barca vs Real Madrid được cập nhật tại: LINK!