Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs RB Leipzig: Rodri trở lại | Chờ Erling Haaland mở tài khoản tại Cúp C1

VOH - Sau chuỗi 2 trận thua, Man City nhiều khả năng sẽ làm hết sức kiếm về 1 chiến thắng trước RB Leipzig để tạo đà tâm lý trước trận đại chiến Arsenal.

Tình hình lực lượng RB Leipzig

Đội chủ nhà hiện đang có được phong độ khá cao trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, RB Leipzig đã giành tới 6 chiến thắng liên tiếp trước khi bị Bayern Munich chặn đứng bằng trận hòa kịch tính cuối tuần trước. 

RB Leipzig vẫn rất mạnh dù bán đi Nkunku - Ảnh: Internet
RB Leipzig vẫn rất mạnh dù bán đi Nkunku - Ảnh: Internet

Dù có lợi thế sân nhà, song thầy trò Marco Rose vẫn không được đánh giá cao hơn những nhà vô địch giải đấu. Đặc biệt, RB Leipzig sẽ thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong trận đấu rạng sáng mai. 

Cụ thể, tiền vệ Kevin Kampl nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương hông trong trận hòa cuối tuần trước với Bayern Munich. Những cái tên khác cũng không thể ra sân bao gồm Timo Werner, Dani Olmo, Willi Orban và El Chadaille Bitshiabu.

Tình hình lực lượng Man City

Trở lại Cúp C1, Man City sẽ có Rodri trở lại trong đội hình xuất phát. Theo đó, sự thiếu vắng tiền vệ người Tây Ban Nha là một phần nguyên nhân dẫn đến 2 thất bại liên tiếp vừa qua. 

Man City đang đi tìm chiến thắng trở lại - Ảnh: Internet
Man City đang đi tìm chiến thắng trở lại - Ảnh: Internet

Đây được coi là cơ hội tốt để Man City tạo đà tâm lý thuận lợi trước đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, chân sút Erling Haaland cũng nhận nhiều sự kỳ vọng từ phía CĐV cho việc có bàn thắng đầu tiên tại Cúp C1 năm nay. 

Về tình hình lực lượng, Kevin De Bruyne và John Stones vẫn vắng mặt. Bernardo Silva để ngỏ khả năng ra sân, tuy nhiên điều này cũng không làm giảm đi sức tấn công của Man City. 

*Đội hình dự kiến Man City vs RB Leipzig:

  • RB Leipzig (4-2-2-2): Blaswich, Henrichs, Simakan, Lukeba, Raum; Schlager, Seiwald, Simons, Forsberg, Poulsen, Openda
  • Man City (4-2-3-1): Ederson, Walker, Akanji, Dias, Gvardiol, Rodri, Kovacic, Foden, Alvarez, Doku, Haaland