Chờ...

Siêu đội hình của Al-Hilal khi có Mbappe và 5 ngôi sao chuyển đến từ châu Âu

VOH - Với việc gửi đến lời đề nghị trí giá hơn 300 triệu bảng Anh để sở hữu Kylian Mbappe, CLB Al-Hilal sẽ sở hữu đội hình cực khủng ra sao.

Cách đây ít giờ đồng hồ, chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano đã tiết lộ thông tin gây sốc khi đại diện tới từ Ả Rập Saudi là CLB Al-Hilal gửi lời đề nghị trí giá 300 triệu Euro đến PSG để hỏi mua Kylian Mbappe. 

Theo báo cáo từ nhà báo James Benge, đội bóng xứ Trung Đông sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo người Pháp đãi ngộ lên tới 700 triệu Euro chỉ trong một mùa giải.

Mbappe đang có tương lai bấp bênh tại PSG - Ảnh: Internet
Mbappe đang có tương lai bấp bênh tại PSG - Ảnh: Internet

Con số tương đương 13,4 triệu Euro/tuần ấy sẽ biến Mbappe trở thành vận động viên hưởng lương cao nhất giới thể thao, vượt qua cả Cristiano Ronaldo của Al-Nassr.

Giả sử nếu thành công trong thương vụ trên, Al-Hilal chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Saudi Pro League. Bởi lẽ, đội bóng này trước đó đã chi không ít cho việc mua sắm cầu thủ hàng đầu Châu Âu, trong số đó có thể kể đến như Ruben Neves, Mitrovic, Buffon, Savic và Koulibaly. 

Dẫu vậy, viễn cảnh Kylian Mbappe mặc lên chiếc áo CLB Al-Hilal thi đấu tại Ả Rập Saudi ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp e rằng rất khó để xảy ra. Tham vọng của tuyển thủ Pháp là giành lấy danh hiệu quả bóng vàng và chức vô địch C1 (những thứ anh chưa từng làm được). Do đó, nếu chọn gia nhập Al-Hilal có thể là bước lùi trong sự nghiệp của siêu sao tuyển Pháp. 

*Siêu đội hình của Al-Hilal khi có Mbappe: 

Siêu đội hình của Al-Hilal khi có Mbappe - Ảnh: Internet
Siêu đội hình của Al-Hilal khi có Mbappe - Ảnh: Internet