Chờ...

Chi Pu ra mắt sản phẩm nhạc Hoa đầu tiên, kết hợp ấn tượng cùng một tỷ tỷ Đạp Gió

VOH - Sau thành công tại chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu lần đầu tiên giới thiệu bản thân với Cbiz trong một sản phẩm âm nhạc chỉn chu.

Ngày 24/1, ca sĩ Chi Pu chính thức giới thiệu đến khán giả và người hâm mộ MV ca nhạc tiếng Trung Follow Me. Đây là sản phẩm của sao nữ Cbiz Lưu Nhã Sắt, tỷ tỷ cùng tham gia chương trình Đạp Gió 2023. Nhận được lời mời từ người chị em thân thiết, giọng ca Đóa Hoa Hồng không còn mong đợi gì hơn với tâm thế sẵn sàng mang đến một màn kết hợp giữa hai nghệ sĩ Trung - Việt đặc sắc. 

Những ca từ trong ca khúc Follow Me mang một tinh thần lạc quan, truyền tải thông điệp tích cực và động viên mọi người hãy tự tin vào chính bản thân mình. Đáng chú ý, góp mặt trong MV ca khúc tiếng Trung đầu tay, người đẹp Chi Pu rất khéo léo đưa tình yêu quê hương gửi gắm trong MV này khi lồng ghép thêm lời hát tiếng Việt. Cùng với đó, ekip của Lưu Nhã Sắt còn tinh tế chèn thêm phụ đề tiếng Việt để khán giả Việt Nam có thể hiểu, cảm nhận sâu sắc ý nghĩa nội dung bài hát.

Chi Pu chính thức ra mắt thị trường âm nhạc xứ Trung với MV mới kết hợp cùng một tỷ tỷ 1
Poster MV ca khúc Follow Me của Chi Pu và Lưu Nhã Sắt

Khi biết thông tin về màn kết hợp của hai tỷ tỷ tài năng và xinh đẹp, đông đảo người hâm mộ dành hết lời khen ngợi cho Chi Pu và Lưu Nhã Sắt.

- Bài hát rất hay và truyền cảm hứng. Ngưỡng mộ con người đầy tài năng và tính cách của Nhã Sắt và Chi Pu. Luôn theo dõi và ủng hộ hai bạn.

- Vào xem MV, thấy phụ đề tiếng Việt và có lời bài hát tiếng Việt là thấy yêu Sắt nhiều nhiều rồi. Vừa tôn trọng người hợp tác cùng mình là bé Pu, vừa như là món quà dành cho fan Việt Nam đang yêu mến Sắt nữa... I love you, 刘雅瑟! Fan Việt không cần translate (dịch) nha!

-  Giai điệu quá cuốn, hình ảnh thu hút, lời nhạc cực kỳ ý nghĩa. Chúc mừng Chi Pu và Lưu Nhã Sắt đã ra mắt 1 MV mãn nhãn!

- Bài hát tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng, một sự kết hợp rất tuyệt vời giữa 2 nghệ sĩ.

Chi Pu chính thức ra mắt thị trường âm nhạc xứ Trung với MV mới kết hợp cùng một tỷ tỷ 2
Chi Pu ngày càng chiếm trọn tình yêu thương của khán giả nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình

Năm 2023 vừa qua có thể xem là một năm thăng hoa rực rỡ đối với Chi Pu. Không chỉ gặt hái một số thành công nhất định trong nước, người đẹp còn tạo tiếng vang lớn khi liên tục thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng tại chương trình thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cùng các người đẹp nước bạn.

MV Follow Me đã chính thức phát hành trên nhiều nền tảng

Sau những ngày tháng nỗ lực miệt mài tập luyện để gửi đến khán giả những màn trình diễn ấn tượng, Chi Pu xuất sắc cán đích vị trí thứ 6 trong kết quả chung cuộc và chính thức ra mắt trong đội hình mới. Thành công tại chương trình là bàn đạp mạnh mẽ đối với cô nàng cho những hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.