Chờ...

Negav "khoá môi" gái lạ trong MV mới

VOH - Những thước phim nóng bóng, quyến rũ trong MV mới của nam ca sĩ khiến người xem không khỏi phấn khích.

Sau khoảng thời gian nhá hàng ca khúc mới trong broadcast và chương trình 2 Ngày 1 Đêm, tối ngày 04/09, MV Mình Anh Thôi của Negav đã chính thức trình làng. Dự án đánh dấu nhiều sự thay đổi và trưởng thành của nam rapper về tư duy âm nhạc.

Negav bất ngờ %22khoá môi%22 gái xinh trong MV mớiDSCF9382
Mình Anh Thôi đánh dấu sự thay đổi và lột xác trong tư duy âm nhạc của Negav

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Negav hoá thân thành ông trùm, đứng đầu một tổ chức bí ẩn và vô tình trao tất cả tình yêu, sự say mê cho một cô gái. Cả hai có cuộc tình vội vã đầy lãng mạn, Negav yêu chiều người tình đến nỗi luôn trao cho cô những món trang sức lấp lánh anh mang về sau mỗi phi vụ. Thậm chí Negav đã lên kế hoạch cùng nhau bỏ trốn với toàn bộ tài sản của nhóm. Tuy nhiên, đáp lại tình cảm nồng nhiệt và chân thành đó của ông trùm là sự phản bội đầy đau đớn. 

Negav bất ngờ %22khoá môi%22 gái xinh trong MV mớiDSCF9900
"Ông trùm" si tình nhưng bị người thương phản bội

MV được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, từ bối cảnh đến trang phục, tất cả đều được chọn lựa và thiết kế cẩn thận để tôn lên hình tượng mới của Negav. Khác với hình ảnh "Út Khờ" ngoài đời với những phát ngôn "vô tri", trong Mình Anh Thôi, công chúng sẽ thấy Negav với một phiên bản trưởng thành hơn, không chỉ trong cách ăn mặc mà còn trong cách anh tương tác và thể hiện cảm xúc.

Những phân cảnh đan xen giữa các gam màu đã được dựng lên một cách tinh tế, tạo nên một không gian vừa gần gũi vừa mơ hồ, như thể hiện sự giằng xé trong tâm hồn của nhân vật chính. Đặc biệt, phân cảnh Negav "khoá môi" người tình gây "choáng" với người xem bởi thước phim được ghi lại vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. 

Negav bất ngờ %22khoá môi%22 gái xinh trong MV mớiDSCF9461
Negav gây "sốc" với những thước phim táo bạo

Bên cạnh âm nhạc, Negav còn được biết đến với gu thời trang cá tính, nổi bật. Không còn hơi hướng streetwear, phá cách, nay phong cách của nam rapper trong sản phẩm lần này trở nên “điềm tĩnh” hơn với các item như: áo sơ mi, polo, quần tây, giày loafer và trang sức đơn giản toát lên cảm giác "quyền lực", nam tính. 

Negav bất ngờ %22khoá môi%22 gái xinh trong MV mớiDSCF9298
Nam rapper phá cách với tạo hình quyền lực, bụi bặm

"Mình luôn muốn mang đến những góc nhìn mới về tình yêu. Giờ đây, khi đã chín chắn và tự tin hơn trong lời nhạc và giai điệu, Negav hy vọng khán giả sẽ nhận thấy sự trưởng thành và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của tôi. Đối với mình, ca khúc Mình Anh Thôi chính là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp", nam rapper bày tỏ. 

MV Mình Anh Thôi 

Negav có tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh học và viết rap từ khi học cấp 2. Năm 2018, anh gia nhập tổ đội Tổ Quạ, đây là nơi tập hợp nhiều rapper tên tuổi như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo… Năm 2022, Negav gia nhập tổ đội GERDNANG, mở ra một chương mới trong hành trình sự nghiệp.

Negav đang bước vào giai đoạn rực rỡ nhất trong sự nghiệp khi trở thành "cây hút fan" của Anh Trai "Say Hi" bởi khả năng hoạt ngôn cùng "trình" cân "đẹp" các kỹ năng như hát, nhảy, rap, trình diễn. Các bài hát trong chương trình với sự góp giọng của anh chàng cũng tạo được tiếng vang lớn và liên tục lọt top trending YouTube: Catch Me If You Can, Kim Phút Kim Giờ, Chàng Khờ Thủy Cung

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.