Chờ...

An Giang: Bắt người đàn ông giao cấu với con riêng của vợ hờ dẫn đến có thai

AN GIANG - Ngày 11/7/2024, Công an thị xã Tân Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phan Văn Bi (sinh năm 1969) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Bi bị bắt vì hành vi giao cấu với V.T.B.L. (sinh năm 2008), con riêng của người phụ nữ Bi đang sống chung như vợ chồng.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng tháng 8/2023, sau khi nhậu xong, Bi chở L. về nhà để rửa chén. Khi L. đang rửa chén ở phía sau nhà, Bi vào phòng nghỉ. Sau khi L. rửa chén xong và bảo Bi chở về, Bi đã nảy sinh ý định đồi trụy và khống chế L. để thực hiện hành vi giao cấu.

bi 1_voh
Tại cơ quan điều tra đối tượng Phan Văn Bi khai nhận hành vi giao cấu với con gái của vợ hờ. Ảnh: LĐO

Sau khi thực hiện hành vi, Bi dặn dò L. không được nói cho ai biết. Tuy nhiên, khi cả hai vừa đi ra khỏi phòng thì bị mẹ L. là bà Đ.N.T. phát hiện. Lúc này, Bi đã không thừa nhận hành vi của mình.

Đến tháng 1/2024, phát hiện bụng con gái bất thường, bà T. đưa L. đi khám và biết được con gái đã mang thai. Gia đình bà T. đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Hành vi của Phan Văn Bi đã vi phạm quy định tại Điều 145 Bộ luật Hình sự về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". Việc Bi lợi dụng mối quan hệ vợ chồng hờ để xâm hại con riêng của người phụ nữ là hành vi vi phạm pháp luật và đạo đức, gây tổn thương nghiêm trọng cho nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.