Chờ...

Hai thanh niên tại Sóc Trăng bị bắt giữ vì cướp tài sản đêm khuya

SÓC TRĂNG - Ngày 9/10, Công an TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam hai đối tượng Hồ Duy Nhựt và N.V.Đ., để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, vào đêm 23 và rạng sáng 24/9, Hồ Duy Nhựt (19 tuổi) và N.V.Đ. (17 tuổi), cả hai đều trú tại TP.Sóc Trăng, đã chuẩn bị dao để khống chế những người đi đường nhằm thực hiện cướp tài sản. Tại phường 7, TP.Sóc Trăng, hai đối tượng này đã tiến hành ít nhất hai vụ cướp, lấy đi tiền và nhiều tài sản có giá trị của các nạn nhân. Hành vi manh động của chúng đã khiến không ít người dân cảm thấy lo lắng về sự an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

z5885752804897_b94145060fa7a2e95ec6623c648268c0
Hồ Duy Nhựt thú nhận hành vi phạm tội với Cơ quan CSĐT Công an TP.Sóc Trăng - Nguồn: Dân Việt

Không dừng lại ở đó, tối ngày 25/9, cả hai tiếp tục thực hiện hành vi cướp bóc khi dùng dao để đe dọa một cặp vợ chồng đi đường. Chúng đã chiếm đoạt hơn 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Khi nhận được tin báo từ các bị hại, Cơ quan CSĐT Công an TP.Sóc Trăng đã ngay lập tức vào cuộc điều tra.

Khi được mời đến đồn cảnh sát, Nhựt và Đ. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, qua điều tra, cả hai khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp khác tại các huyện Châu Thành, Long Phú, Trần Đề (Sóc Trăng), TP.Ngã Bảy (Hậu Giang) và TP.Cần Thơ. Hành vi này không chỉ thể hiện sự coi thường pháp luật mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của người dân.