Chờ...

Người đàn ông đi xe biển tứ quý nhảy cầu Phước Hòa mất tích

VOH - Một người đàn ông điều khiển xe máy biển số tứ quý bất ngờ dừng xe trên cầu Phước Hòa, rồi nhảy xuống sông mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 28/6/2024, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe máy biển số tứ quý 2678-9999 được dựng lại trên cầu Phước Hòa (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương). Khi đến gần kiểm tra, họ phát hiện chủ nhân chiếc xe máy đã mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời huy động lực lượng cứu hộ tiến hành tìm kiếm nạn nhân dưới sông. Tuy nhiên, đến trưa nay (28/6), công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

xenannhan_voh
Xe máy của nạn nhân để lại trên cầu - Ảnh: Vietnamnet

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc T. (SN 1967, ngụ huyện Phú Giáo). Theo người thân, ông T. có tiền sử mắc bệnh tâm lý và mới đây có mâu thuẫn gia đình.

Hiện trường vụ việc cho thấy, chiếc xe máy của ông T. vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu va chạm. Camera an ninh khu vực cũng ghi nhận hình ảnh ông T. một mình điều khiển xe máy lên cầu, sau đó dừng xe và nhảy xuống sông.

Lực lượng chức năng sau đó đã được huy động đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm, xác minh làm rõ nguyên nhân.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc T. (SN 1967, ngụ huyện Phú Giáo). Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do nạn nhân buồn chuyện gia đình nên nhảy cầu tự tử.