Chờ...

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hơn 30 tỷ đồng

VOH - Trong 19 ngày, đường dây cá độ của Nguyễn Xuân Thiện đã tổ chức cho hàng trăm người tham gia đánh bạc với tổng số điểm hơn 500.000 điểm, tương ứng với số tiền giao dịch hơn 30 tỷ đồng.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã triệt phá thành công một đường dây cá độ bóng đá hoạt động trong thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) và Copa America 2024, với số tiền giao dịch lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện và xác lập chuyên án để đấu tranh với đường dây cá độ bóng đá do Nguyễn Xuân Thiện (sinh năm 1975, trú tại Thừa Thiên - Huế) cầm đầu.

ca do_voh
Đối tượng Nguyễn Xuân Thiện tại cơ quan công an.- Ảnh: TTXVN

Thiện sử dụng tài khoản cá độ "Master" với hạn mức 100.000 điểm để chia thành 4 tài khoản đại lý cấp dưới "Agent". Sau đó, các "Agent" tiếp tục chia nhỏ thành gần 20 tài khoản "Member" cho các con bạc chủ yếu trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và thành phố Huế.

Chỉ trong 19 ngày hoạt động (từ 15/6 đến 3/7), đường dây cá độ của Thiện đã tổ chức cho hàng trăm người tham gia đánh bạc với tổng số điểm hơn 500.000 điểm, tương ứng với số tiền giao dịch hơn 30 tỷ đồng.

Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tang vật và tài liệu liên quan, bao gồm máy tính, điện thoại di động, sổ ghi chép giao dịch,... Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.