Chờ...

Triệt phá ổ mại dâm tại các quán cà phê "đèn mờ" ở Hậu Giang

HẬU GIANG - Ngày 10/8, Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, đã tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan đến hành vi mua bán dâm tại một số quán cà phê "đèn mờ" trên địa bàn.

Trước đó, Công an huyện Vị Thủy đã nhận được nhiều phản ánh từ người dân về hoạt động mại dâm đang diễn ra tại các quán cà phê trên tuyến Quốc lộ 61, xã Vị Trung. Để ngăn chặn kịp thời và không để các tụ điểm này tiếp tục hoạt động, vào ngày 30/7, lực lượng chức năng đã đồng loạt tiến hành kiểm tra 10 quán cà phê "đèn mờ" trên địa bàn.

edit-image-20240802161417-1-1723262007792714863425
Công an huyện Vị Thủy kiểm tra một quán cà phê "đèn mờ" ở xã Vị Trung - Nguồn: NLĐ

Kết quả kiểm tra đã phát hiện và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ngay tại các quán. Các đối tượng liên quan đã khai nhận, mỗi lượt mua bán dâm được thỏa thuận với giá 400.000 đồng. Đáng chú ý, qua quá trình điều tra ban đầu, Công an đã xác định V.M.L (sinh năm 1998, trú tại xã Vĩnh Trung) là chủ của hai quán cà phê có chứa hoạt động mại dâm. L. thừa nhận đã cùng với vợ của mình thuê các nữ tiếp viên để phục vụ nhu cầu của khách mua dâm tại quán.

Sự việc này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mại dâm diễn ra dưới vỏ bọc các quán cà phê "đèn mờ", một vấn đề đang gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội và an ninh trên địa bàn. Hành vi của các đối tượng không chỉ vi phạm pháp luật mà còn là một biểu hiện rõ nét của sự suy thoái về đạo đức, gây tác động tiêu cực đến môi trường sống của cộng đồng.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vị Thủy đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ các đối tượng có liên quan và sẽ xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Việc triệt phá thành công ổ mại dâm này thể hiện quyết tâm của lực lượng chức năng trong việc duy trì an ninh trật tự trên địa bàn, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh đến các cá nhân và tổ chức đang có ý định vi phạm pháp luật.