Chờ...

Triệt phá thành công đường dây ma túy từ Campuchia về Việt Nam

VOH - Ngày 9/8, UBND Quận 4, TPHCM đã tổ chức lễ khen thưởng nóng cho các đơn vị xuất sắc trong công tác triệt phá một đường dây ma túy lớn, vận chuyển từ Campuchia về Việt Nam để tiêu thụ.

Tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Trúc Mai đã biểu dương Công an Quận 4, Viện Kiểm sát nhân dân Quận 4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (PC04) và Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ (PA06) thuộc Công an TPHCM. Các đơn vị này đã phối hợp chặt chẽ, nỗ lực triệt phá thành công đường dây mua bán ma túy quy mô lớn từ Campuchia về Việt Nam.

aec4251ad273762d2f62-8095.jpg
Lãnh đạo quận 4 trao khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc - Nguồn: SGGP

Trước đó, Công an Quận 4 đã thực hiện một chiến dịch triệt phá đường dây ma túy lớn trên địa bàn quận cũng như các khu vực khác tại TPHCM. Kết quả, hai đối tượng cầm đầu là Nguyễn Phương D. (sinh năm 2000) và Đinh Văn H. (sinh năm 1991, ngụ tỉnh Đồng Nai) đã bị bắt giữ cùng với nhiều đồng phạm khác. Tang vật thu giữ được bao gồm gần 10kg ma túy các loại, trong đó có 10.000 viên thuốc lắc và 3kg ma túy đá, cùng với 2 xe ô tô và nhiều vật dụng khác liên quan đến hành vi phạm tội.

Tiếp tục mở rộng điều tra, Phòng PC04 đã phát hiện và triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép ma túy từ Campuchia về Việt Nam, thu giữ hơn 26kg ma túy các loại và bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM, cũng đã gửi thư khen ngợi Công an Quận 4 và các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vì những thành tích xuất sắc trong việc triệt phá đường dây ma túy này. Trung tướng Nam nhấn mạnh sự phối hợp hiệu quả giữa các đơn vị trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy, đồng thời khuyến khích tiếp tục duy trì, phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực trong công tác phòng chống tội phạm.

9ceaedd94eb1eaefb3a0-5682.jpg
Tang vật thu giữ - Nguồn: SGGP

Sự kiện này không chỉ là một chiến thắng lớn trong cuộc chiến chống ma túy mà còn là minh chứng cho sự quyết tâm, kiên trì và tinh thần đoàn kết của các lực lượng chức năng trong việc bảo vệ an ninh trật tự, giữ gìn sự bình yên cho cộng đồng.