Chờ...

Cô Dâu Hào Môn và những cái chất chứng minh là phim "bom tấn" dịp 20/10

VOH - Cầm trịch phần sản xuất và đạo diễn của phim là Will Vũ và Vũ Ngọc Đãng, hai cái tên từng kéo khán giả ra rạp qua tác phẩm Chị Chị Em Em 2.

Năm 2023, Will Vũ và Vũ Ngọc Đãng tạo tiếng vang với Chị Chị Em Em 2. Dù chịu sức ép lớn từ Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhưng phim vẫn đạt doanh thu lớn, bỏ túi hơn 120 tỷ đồng và gia nhập câu lạc bộ phim Việt trăm tỷ. 

Với lần hợp tác thứ hai mang tên Cô Dâu Hào Môn, nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho thấy tham vọng lớn từ khi phim rục rịch khởi quay. Vậy, đâu là những yếu tố bảo chứng cho tác phẩm không thể bỏ lỡ này?

Nội dung nhiều tiền, bóc trần góc tối của giới thượng lưu

Như những gì được thể hiện trên nhan đề, phim sẽ đi sâu vào những câu chuyện của giới hào môn, lột tả những góc khuất của các mối lương duyên cùng những bí ẩn đằng sau các gia tộc bề thế. 

Cụ thể hơn về nội dung, Cô Dâu Hào Môn sẽ theo chân hành trình làm dâu của Tú Lạc (Uyển Ân), cô gái thu hút ánh nhìn của bao chàng trai với tính cách kiêu kỳ, đầy sức hút nhưng cũng không kém phần gần gũi và trong sáng. Sau khi tiến đến hôn nhân với Bảo Hoàng (Samuel An), sóng gió dần kéo đến với nàng “It Girl”, khiến cô nảy sinh nhiều cảm xúc phức tạp trước những quy tắc ngầm không ngờ đến ở nhà hào môn.

co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (8)
Ekip làm phim ngày khai máy - Ảnh: NSX

Hội tụ những gương mặt trăm tỷ phòng vé Việt

Con Dâu Hào Môn có sự góp mặt của Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Hồng Vân…

Thu Trang ngoài được biết đến là nhà làm phim mát tay thì các vai diễn cô đóng cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Sau khi bùng nổ diễn xuất trong Tiệc Trăng Máu và Con Nhót Mót Chồng, khả năng biến hóa đa dạng của nữ diễn viên là điều khiến người xem mong đợi ở tác phẩm tiếp theo. Trong Con Dâu Hào Môn, Thu Trang sẽ vào vai bà Phượng, phu nhân sang trọng và quyền lực với tạo hình và tính cách khác với những vai diễn trước đây. 

Bà Phượng không chỉ là một doanh nhân giàu có mà còn có xuất thân danh giá, đến từ gia tộc thượng lưu lâu đời. Bởi thế, cốt cách cao sang, quyền quý là những gì người khác nhận ra ở nhân vật này trong lần đầu tiên gặp mặt.

co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (32)
co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (31)
Thu Trang trong Tiệc Trăng Máu (ảnh trên) và Con Nhót Mót Chồng (ảnh dưới)

Nữ chính Tú Lạc do Uyển Ân đảm nhận. Đây là vai chính điện ảnh thứ hai trong sự nghiệp của diễn viên sinh năm 1999. Sau thành công của Nhà Bà Nữ, có thể nói tên tuổi của Uyển Ân đang dần được lan rộng đến cộng đồng khán giả Việt. Tuy nhiên, nữ diễn viên thường được gắn mác “em gái Trấn Thành”, một bộ phận khán giả còn cho rằng cô có được thành công như ngày hôm nay là nhờ danh tiếng của anh trai.

Dẫu vậy, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên không ngừng nỗ lực thoát khỏi cái mác trên, tập trung tham gia các dự án không có sự “nhúng tay” của anh trai. Hơn thế, việc chịu khó thay đổi hình tượng và thể hiện từ mức tốt trở lên trong mọi vai diễn khiến Uyển Ân càng được lòng công chúng.

co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (15)
co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (4)
Liệu Uyển Ân có thành công thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai? - Ảnh: NSX

Sánh đôi cùng Uyển Ân trong phim đó là Samuel An trong vai Bảo Hoàng. Trước Cô Dâu Hào Môn, “hot boy” Việt kiều từng gây ấn tượng với hình tượng điển trai, thanh lịch. Vai diễn nổi bật nhất của anh có thể kể đến như Ngô Kha trong Em và Trịnh hoặc gần đây nhất là cameo Bạch Công Tử trong Đất Rừng Phương Nam

Ekip hùng hậu, được công nhận bởi giới chuyên môn

Đảm nhận vai trò tạo bối cảnh thượng lưu và cảm giác sang trọng trong từng nhịp thở là tổng biên tập tạp chí Đẹp - Hà Đỗ. Trước đó, dự án điện ảnh đầu tay của cô với vai trò giám đốc sáng tạo là tác phẩm Em và Trịnh. Dường như, nhờ vào lần cộng tác nhận được nhiều lời khen về mặt hình ảnh nên Will Vũ đã đưa ra quyết định hợp tác lần hai với Hà Đỗ trong Cô Dâu Hào Môn.

Phần hình ảnh trong phim sẽ do nữ DOP từng đoạt giải nhất Quay phim của Liên hoan phim Việt Nam Nguyễn Phan Linh Đan phụ trách và phần âm nhạc do nhạc sĩ Trần Hữu Tuấn Bách đảm nhận. 

co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (20)
co-dau-hao-mon-va-nhung-cai-chat-cho-thay-se-la-mot-doi-thu-dang-gom-dip-2010 (16)
Will Vũ và Vũ Ngọc Đãng tâm huyết với tác phẩm mới - Ảnh: NSX

Ngoài ra, nhà sản xuất của phim - Will Vũ cũng được biết đến là một người trẻ làm nghệ thuật đầy tâm huyết và tài năng. Anh từng thành công với Chị Chị Em Em (2019), Chị Chị Em Em 2 (2023), Thưa Mẹ Con Đi (2019). Trong khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là một trong những nhà làm phim có tiếng tại Việt Nam. Một số tác phẩm nổi bật có thể kể đến của anh như Hot Boy Nổi Loạn, Nụ Hôn Thần Chết, Những Cô Gái Chân Dài, Bố Già, Chị Chị Em Em 2

Cô Dâu Hào Môn thuộc thể loại hài - tâm lý - gia đình, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/10/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.