Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu tung trailer với liên hoàn tai nạn, chi phí khủng đến mức nào?

Trailer phim điện ảnh Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu khiến khán giả choáng ngợp trước những thước phim chân thật về loạt thảm họa liên hoàn, cho thấy mức đầu tư khủng của ekip.

Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu (Project Silence) là dự án phim thuộc thể loại thảm họa, sinh tồn của đạo diễn Kim Tae Gon - “cha đẻ” của loạt phim điện ảnh The Queen Of Crime (2016), Familyhood (2016), Sunshine Boys (2012).

Nội dung phim kể về nỗ lực sinh tồn của một nhóm người đang bị mắc kẹt giữa hàng hoạt vụ va chạm xe trong sương mù dày đặc. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của những chú chó quân sự đột biến nằm trong dự án mật của chính phủ càng khiến cho mức độ nguy hiểm tăng lên vượt trội.

Những tai nạn liên hoàn: lật xe, cháy nổ, trực thăng rơi, nhiễm độc khí ga, sự tấn công của những chú chó đột biến,… khiến con người phải nỗ lực tháo chạy khỏi cây cầu đang trên bờ vực sụp đổ. 

du an mat tham hoa tren cau tung trailer20240702-175027-007
Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu là bộ phim sinh tồn đầy hứa hẹn chuẩn lên ra mắt vào mùa hè 2024

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, bộ phim sở hữu mức chi phí khủng lên đến 18 tỷ Won (tương đương 330 tỷ VND). Trong đó, ekip đã đầu tư rất lớn vào công nghệ đồ hoạ, nhằm tạo nên những thước phim sinh tồn chân thực nhất cho khán giả. 

Mới đây, poster và trailer chính thức của Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu cũng đã được phát hành, mở ra câu chuyện sinh tồn đầy hấp dẫn, kịch tính. Trong poster, khung cảnh cây cầu hoàn toàn đổ nát, xe hơi nằm la liệt và những người còn sống sót đang thận trọng di chuyển đã vẽ ra hình ảnh về thảm họa tồi tệ nhất trong lịch sử. 

du an mat tham hoa tren cau tung trailer20240702-175027-005
Poster hé lộ thảm họa kinh hoàng trên cây cầu dày đặc sương mù

Trong khi đó, đoạn trailer càng tăng thêm phần căng thẳng khi mở đầu bằng cảnh hai cha con Jung Won (Lee Sun Kyun) - Phó Giám đốc An ninh tại Văn phòng Tổng thống và cô con gái tuổi teen Kyung Min (Kim Su An) đang vướng vào một vụ tai nạn nghiêm trọng trên cầu, khiến cả hai bị mắc kẹt trong tình thế nguy hiểm. 

du an mat tham hoa tren cau tung trailer20240702-175028-012
Cố ảnh đế Lee Sun Kyun và sao nhí Kim Su An với câu chuyện về tình phụ tử đầy hứa hẹn

Đặc biệt, xe quân sự đang bí mật vận chuyển những chú chó thử nghiệm cũng gặp tai nạn. Những chiếc lồng trống cho thấy những chú chó này đã thoát ra ngoài và bắt đầu tấn công bừa bãi những người còn sống sót. Đây thật sự là mối đe dọa còn nguy hiểm hơn bất cứ vụ tai nạn nào có thể xảy ra tiếp theo. 

du an mat tham hoa tren cau tung trailer20240702-175028-010
Những người sống sót nỗ lực thoát khỏi cây cầu

Trong công cuộc chống chọi với thảm họa, 2 bố con Jung Won đã gặp được những người bạn đồng hành. Đó tài xế xe kéo Jo Pak (Joo Ji Hoon) - người đã vội vã đến hiện trường vụ tai nạn để giải cứu với hy vọng thay đổi cuộc đời. Cặp vợ chồng già Byung Hak (Moon Sung Geun) và Soon Ok (Ye Su Jeong) vừa trở về sau chuyến du lịch nước ngoài. Tay golf chuyên nghiệp Yu Ra (Park Ju Hyun) và chị gái Mi Ran (Park Hee Bon) vừa bị lỡ chuyến bay. Đặc biệt, Dr. Yang (Kim Hie Won) - nhà nghiên cứu cấp cao đứng sau "Dự án bí mật: nhưng lại phủ nhận mọi sự liên quan.  

du an mat tham hoa tren cau tung trailer20240702-175028-00856
Mỗi nhân vật đều sẽ mang đến câu chuyện riêng

Những câu chuyện về tình phụ tử, tình cảm vợ chồng, tình thân chị em, tình thương giữa người - thú cưng,... cũng sẽ được đề cập. Trong thời khắc sinh tử, bản chất và bản ngã của từng con người sẽ được bộc lộ ra đầy đủ. Bộ phim hứa hẹn mang đến những phút giây sinh tồn đầy cảm xúc, khơi gợi sự đồng cảm sâu sắc từ người xem bởi tính đa dạng của nhân vật. 

du an mat tham hoa tren cau tung trailer20240702-175027-006
Giữa lằn ranh sinh tử, bản chất của mỗi người cũng sẽ được bộc lộ

Quy tụ dàn diễn viên quen mặt gồm cố ảnh đế Lee Sun Kyun, "thái tử" Ju Ji Hoon, diễn viên kỳ cựu Kim Hie Won và sao nhí tài năng Kim Su An, Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu càng khiến khán giả thêm kỳ vọng về một bom tấn sinh tồn đáng xem của Hàn Quốc trong năm nay. 

DỰ ÁN MẬT: THẢM HOẠ TRÊN CẦU | MAIN TRAILER

Phim mở suất chiếu sớm từ 18h ngày 18/7/2024 và chính thức khởi chiếu vào ngày 19/7/2024 tại Việt Nam. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí