Chờ...

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng

VOH - Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn đã có những chia sẻ đầy thú vị khi đóng cảnh tình cảm cùng nhau trong phim Người Vợ Cuối Cùng.

Chiều ngày 05/10, phim điện ảnh Người Vợ Cuối Cùng đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đạo diễn Victor Vũ, sự kiện còn quy tụ đầy đủ dàn diễn viên chính của bộ phim như: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, NSƯT Quang Thắng, Quốc Huy, Anh Dũng và bé Lưu Ly. 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 1
Dàn diễn viên và đạo diễn Victor Vũ tại buổi công bố dự án phim Người Vợ Cuối Cùng

Tại buổi họp báo, đoạn trailer chính thức cũng đã được ekip Người Vợ Cuối Cùng công bố. Gây tò mò nhiều nhất cho người xem chính là mối tình thanh mai trúc mã của Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn).

Theo đó, Linh là một cô gái xuất thân trong gia đình nghèo khó, phải cắn răng chấp nhận làm vợ ba cho Quan tri huyện Đức Trọng (NSƯT Quang Thắng). Nhân là mối tình đầu của Linh, nhưng vì thân phận thấp kém nên không thể giữ được người yêu bên cạnh mình.

Bên cạnh những phân đoạn tình cảm tràn đầy cảm xúc, đoạn trailer Người Vợ Cuối Cùng còn hé lộ "cảnh nóng" táo bạo của Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn. Điều này càng khiến khán giả tò mò, liệu rằng mối tình lén lút của Nhân và Linh có thể vượt qua những rào cản phong kiến để đi đến một cái kết đẹp hay không? 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 2
Loạt cảnh nóng táo bạo của Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn trong poster gây tò mò 

Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu khi đóng phim với Kaity Nguyễn

Chia sẻ về vai diễn của mình trong Người Vợ Cuối Cùng, Thuận Nguyễn cho biết anh đã từng từ chối casting vai diễn dù trước đó rất mong được làm việc với đạo diễn Victor Vũ. Nguyên nhân là vì nam diễn viên lo ngại nhân dáng của mình không hợp phim cổ trang nên đã từ chối để đỡ mất thời gian của ekip. Nhưng khi được mọi người thuyết phục, anh đã quyết định đi casting với tinh thần thoải mái, không nghĩ ngợi gì nhiều. 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 3
Thuận Nguyễn tiết lộ đã từng từ chối casting phim vì lo sợ không phù hợp tạo hình cổ trang

Thuận Nguyễn nói: "Khi đến nơi casting và gặp Kaity Nguyễn, tôi nghĩ mình phải được diễn chung với Kaity thôi. Tại vì diễn chung với bạn này khiến tôi có cảm giác rất là lạ, giống như mình được yêu lại lần đầu tiên. Cho nên tôi rất mong muốn có được cơ hội này. Khi bước vào vai diễn, tôi cảm thấy rất rón rén, cứ phải nhắn nhủ mình không cần phải làm gì quá màu mè mà phải chân thành và yêu Kaity thật nhiều". Đặc biệt, anh còn quay sang bạn diễn của mình và gửi lời cảm ơn chân thành: "Cảm ơn em bởi vì đã yêu anh!"

Khi được hỏi về việc đã "thoát" khỏi vai diễn chưa hay vẫn còn cảm xúc với Kaity Nguyễn như trên phim, Thuận Nguyễn đùa vui rằng việc còn yêu hay không không quan trọng, chỉ cần biết là thời gian qua cả hai đã rất "mặn nồng". Nam diễn viên hy vọng hai người sẽ có dịp hợp tác cùng nhau để "làm người yêu lần nữa" trên màn ảnh. 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 4
Những tương tác đáng yêu và phản ứng hóa học giữa Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn khiến mọi người không khỏi thích thú

Kaity Nguyễn phải uống nửa lít rượu để bớt ngại ngùng khi đóng cảnh nóng

Vốn được nhiều khán giả biết đến với hình tượng trẻ trung và năng động, Kaity Nguyễn gây bất ngờ khi hóa thân thành một người phụ nữ có chồng với vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ. Nữ diễn viên cho biết đây là bộ phim điện ảnh thứ 6 mà mình tham gia, nên cô quyết định bước ra ngoài vòng an toàn để thể hiện nhân vật có nội tâm sâu sắc và đa chiều hơn.

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 5
Tạo hình của Kaity Nguyễn trong phim khiến khán giả bất ngờ

Nói về sự thay đổi của bản thân cho vai diễn lần này, Kaity Nguyễn bộc bạch: "Có thể đây là bộ phim mang lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Không chỉ vì mình đã đến độ tuổi hiểu hơn cho một người phụ nữ, mà trước khi bấm máy bộ phim, tôi phải vượt qua những thử thách của chính bản thân ở độ tuổi đó, phải cố gắng tìm một cái lối thoát. Rất may mắn khi anh Victor Vũ cũng như chị Đinh Ngọc Diệp đã mở một cánh cửa mới để tôi có thể thấy được ánh sáng ở một chặng đường đi rất là tối, để tôi có thể tiếp tục một lần nữa với đam mê của mình chính là làm diễn viên". 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 6
Nữ diễn viên cho biết đây là vai diễn để lại trong cô rất nhiều cảm xúc

Chia sẻ về cảnh nóng với Thuận Nguyễn, Kaity Nguyễn cho biết những gì được tiết lộ trong trailer chỉ hơi "ấm ấm", đến khi phim chính thức ra mắt mọi người mới thấy được hết độ "nóng" của phim. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ Thuận Nguyễn là một người rất chu đáo, thường xuyên viết thư tình cho cô để hai anh em có thể mang đến nhân vật Linh và Nhân thật nhất. 

Tiếp lời bạn diễn, Thuận Nguyễn cũng tiết lộ câu chuyện đầy thú vị trong hậu trường cảnh nóng của cả hai. Anh nói: "Mặc dù trước đó tôi diễn với nhiều diễn viên nữ rồi nhưng Kaity Nguyễn là người đầu tiên rủ tôi đi uống rượu. Trước khi mà đóng cảnh nóng đó thì chắc cũng phải uống nửa lít rượu và Kaity Nguyễn là người khơi mào". 

Lý giải cho màn "mượn rượu" để diễn của mình, Kai Nguyễn chia sẻ: Tại vì tôi mắc cỡ. Làm phim cũng có một không gian ekip, mọi người chưa bao giờ thấy tôi làm điều đó, cũng có những người đã đi quay với tôi từ bộ phim lúc tôi 17 tuổi nên điều đó với tôi rất là ngại. Bắt buộc tôi phải khui chai rượu ra để mặt mình hây hây đỏ, đỡ mắt cỡ và cũng thoải mái vui tính hơn. Như vậy thì đạo diễn Victor Vũ mới thoải mái làm việc được". 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 7
Kaity Nguyễn đã phải uống nửa lít rượu để "lấy đà" trước khi diễn cảnh nóng

Đạo diễn Victor Vũ nói gì khi Người Vợ Cuối Cùng "đụng độ" Đất Rừng Phương Nam khi ra rạp?

Bên cạnh bộ đôi diễn viên chính, đạo diễn Victor Vũ cũng nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc về quá trình chuẩn bị cũng như bấm máy dự án phim cổ trang Người Vợ Cuối Cùng. Nam đạo diễn cho biết đã dành toàn bộ tâm sức và cả trái tim mình trong suốt 2 năm qua cho phim. Điều khiến anh cảm thấy may mắn nhất là được làm việc với những diễn viên có đủ "lửa", mỗi khi lên set đều tập trung rất cao nên quá trình quay phim không bị ảnh hưởng hay phát sinh vấn đề gì. 

Trước câu hỏi về áp lực về cuộc cạnh tranh với phim Đất Rừng Phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hai tác phẩm ra mắt cách nhau chỉ 13 ngày, Victor Vũ nói: "Thật ra tôi rất là sợ cụm từ cạnh tranh với đối thủ, nhất là khi nói về phim Việt. Ở một thị trường còn đang phát triển thì để có được những bộ phim khai thác và đề cao nét đẹp văn hóa, đời sống Việt Nam thì tất cả những phim này đều nên được ủng hộ. Tôi nghĩ là nhà phát hành phim cũng đã phân tích về ngày phát hành nên họ đã chọn tốt nhất rồi". 

Kaity Nguyễn ngại ngùng khi đóng cảnh nóng, Thuận Nguyễn như yêu lại lần đầu trong Người Vợ Cuối Cùng 8
Đạo diễn Victor Vũ trả lời thẳng thắn khi được hỏi về chuyện "cạnh tranh" với Đất Rừng Phương Nam

Người Vợ Cuối Cùng là dự án phim đánh dấu 20 năm sự nghiệp làm phim của Victor Vũ, đồng thời cũng là sự trở lại của anh với dòng phim cổ trang sau 1 thập kỷ từ Thiên Mệnh Anh Hùng. Với dự án này, đạo diễn Victor Vũ “chơi lớn” khi quy tụ dàn diễn viên thực lực từ cả hai miền Nam - Bắc như:  NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, Quốc Huy, Anh Tuấn. Tác phẩm được kỳ vọng sẽ là một trong những dự án phim Việt ăn khách nhất vào dịp cuối năm.

Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn chia sẻ về cảnh nóng trong Người Vợ cuối Cùng:

Người Vợ Cuối Cùng dự kiến ra rạp từ ngày 3/11/2023. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!