Chờ...

Khả Ngân đóng phim thoại 100% tiếng Anh, khán giả la ó vì chưa quên câu thoại chấn động năm nào

VOH - Nửa cuối năm 2024, Khả Ngân sẽ vào vai chính trong một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Ấn Độ mang tên Love In Vietnam.

Tối 23/05/2024, công chúng không khỏi bất ngờ trước thông tin Khả Ngân sẽ đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh hợp tác văn hóa Ấn Độ - Việt Nam có tên Love In Vietnam. Chưa kể, trong tác phẩm này, Khả Ngân bắt buộc phải học thuộc thoại 100% bằng tiếng Anh. Điều này dấy lên lo ngại khi Khả Ngân một lần nữa đưa mình vào thế khó. 

kha-ngan-dong-phim-thoai-100-tieng-anh-khan-gia-la-o-vi-chua-quen-cau-thoai-chan-dong-nam-nao20240524-133815-01
Thông tin về bộ phim do Khả Ngân đăng tải

Năm 2018, Khả Ngân từng tham gia đóng chính trong bộ phim remake Hậu Duệ Mặt Trời. Sau bộ phim, nữ diễn viên "mất" nhiều hơn "được" khi bị khán giả chê bai về diễn xuất sượng trân, đọc thoại như trả bài, khả năng nói tiếng Anh tệ hại. Chỉ với một câu thoại "I can't let the boy die", nữ diễn viên đã biến phân cảnh quan trọng, căng thẳng của bộ phim trở thành trò hề vì cách nhấn nhá âm tiết, lên giọng kỳ lạ.              

kha ngan noi tieng anh
Phân cảnh nói tiếng Anh hài hước của nữ diễn viên

Từ màn thể hiện ê chề trong Hậu Duệ Mặt Trời, nữ diễn viên dần lấy lại thiện cảm của công chúng khi "Bắc tiến" và thành công trở thành mỹ nhân miền Nam hiếm hoi của vũ trụ VFC với loạt tác phẩm bùng nổ rating. Vì vậy, người hâm mộ càng lo lắng liệu Love In Vietnam sẽ là cơ hội "phục thù" hay trở thành bước đi lùi của mỹ nhân 9x. 

kha-ngan-dong-phim-thoai-100-tieng-anh-khan-gia-la-o-vi-chua-quen-cau-thoai-chan-dong-nam-nao20240524-133815-02 (2)
Đây là cơ hội "phục thù" hay bước đi lùi của Khả Ngân?

Nội dung Love In Vietnam kể về chuyện tình giữa cô gái người Việt (Khả Ngân) và chàng trai người Ấn Độ (Shantanu Maheshwari ). Gặp gỡ nhau tại Việt Nam, cả hai đã có một chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng nhiều thăng trầm, từ rào cản địa lý đến khác biệt văn hoá, và những vấn đề gia đình.

kha-ngan-dong-phim-thoai-100-tieng-anh-khan-gia-la-o-vi-chua-quen-cau-thoai-chan-dong-nam-nao20240524-133704-05
Poster chính thức của Love In Vietnam

Đây là chuyện tình của 2 người trẻ đến từ 2 quốc gia khác nhau, nhưng ở họ đều có chung 1 cảm xúc mãnh liệt để có thể phá bỏ mọi giới hạn và giành cho nhau những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. 

Bộ phim được quay tại hai quốc gia Việt Nam - Ấn Độ, sẽ chính thức bấm máy vào nửa cuối năm 2024. Tại Việt Nam, bộ phim cũng lựa chọn quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng như TP.Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Phú Yên. 

Hiện chưa có thông tin về thời gian công chiếu của Love In Vietnam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.