Chờ...

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng tập 5-6: Dương Mịch hy sinh vì Cung Tuấn

VOH - Ngụy Triết Minh và Chúc Tự Đan xuất hiện đẹp hết nấc trong tập 5 và 6, nhưng tình tiết đáng chú ý hơn cả là mong muốn hy sinh bản thân để bảo vệ Nguyệt Sơ của Hồng Hồng.

Nếu 4 tập đầu của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là màn thể hiện chủ yếu của 4 nhân vật: Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch), Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn), Đồ Sơn Nhã Nhã (Quách Hiểu Đình), Đồ Sơn Dung Dung (Hồ Liên Hinh), thì đến tập 5 và 6, những nhân vật quan trọng mới lần lượt xuất hiện.

Đầu tiên phải kể đến nhân vật A Lai (Ngụy Triết Minh) xuất hiện ở cuối tập 4, dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng đã đủ để người hâm mộ phải nhớ nhung vì "giao diện" quá đẹp trai. Đến tập 5, khán giả lại được nhìn ngắm nhan sắc ấy kỹ càng hơn bởi A Lai đã chính thức gia nhập cuộc chơi và xuất hiện với tần suất nhiều hơn. 

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (0)
A Lai xuất hiện một cách bí ẩn vào cuối tập 4... - Ảnh: Weibo

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (8)
...đã tái xuất siêu đẹp trai ở tập 5 - Ảnh: Weibo

Từ khi xuất hiện, A Lai liên tục trêu chọc Đồ Sơn Nhã Nhã bằng cách lấy trộm cây gậy Định Hải tí hon của cô, còn đặc biệt chọc ngoáy vào vấn đề Nhã Nhã hâm mộ chủ nhân của cây gậy phiên bản gốc.

Với tính khí nóng nảy, Nhã Nhã không ngại đôi co, đáp trả người đang trêu chọc mình. Đáng nói, cô lại không hề hay biết người đứng trước mặt cô lúc này chính là thần tượng mà cô sùng bái - Tam thiếu Ngạo Lai.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (12)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (11)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (10)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (9)
Tam thiếu chuyên trêu chọc nhị đương gia nóng tính - Ảnh: Weibo

Tam thiếu gia của Ngạo Lai quốc được miêu tả có sức mạnh sánh ngang với trời đất, chỉ một chiêu có thể hạ gục Hắc Hồ nữ vương. Anh cũng là người có mối quan hệ mật thiết với nam chính Đông Phương Nguyệt Sơ, nếu theo dõi tình tiết phim về sau người xem sẽ nắm rõ.

Những khoảnh khắc tương tác của hai nhân vật Ngạo Lai và Nhã Nhã khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến vì quá đẹp đôi. Phải chăng Ngạo Lai chính là “nửa kia” trong mối duyên tình của nhị đương gia Đồ Sơn Nhã Nhã - người đã mấy trăm năm không được tặng Vũ Hoa?

Một nhân vật mới khác xuất hiện chính là Công chúa Ngự Yêu Quốc - Bố Thái do nữ diễn viên Chúc Tự Đan đảm nhận. Không còn ở vị trí kẻ thù không đợi trời chung như trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, lần này Bố Thái của Chúc Tự Đan và Đồ Sơn Hồng Hồng của Dương Mịch là đồng minh.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (1)
Chúc Tự Đan quá xinh đẹp - Ảnh: Weibo

Ở tập 6, Bố Thái đã đi suốt ngày đêm để kịp đưa bảo vật hoa sen trắng cho Đồ Sơn Hồng Hồng theo đúng lời hẹn. Đồng thời, nhân vật này kịp khiến người xem phải sốc visual khi xuất hiện với tạo hình thiên tiên điểm tô đầy những trang sức bằng vàng tinh xảo. Tạo hình này phần nào làm netizen liên tưởng đến phong cách đôn hoàng trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Có lẽ vật mà Bố Thái mang đến sẽ là bảo vật đóng vai trò quan trọng trong công cuộc bảo vệ cây Khổ Tình, Đồ Sơn cũng như Nguyệt Sơ của Hồng Hồng. Người không vì mình trời chu đất diệt, Bố Thái cũng nhân cơ hội này để xin Hồng Hồng cho phép mình được kết duyên cùng Yêu tộc, dù cho nàng là công chúa thân phận cao quý.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (2)
Bông sen trắng mà Bố Thái cất công mang đến cho Hồng Hồng - Ảnh: Weibo

Nhưng spotlight của tập 5, tập 6 này không thuộc về hai nhân vật Ngạo Lai và Bố Thái, mà xoay quanh quyết định của Đồ Sơn Hồng Hồng. Đứng trước tình trạng ngày càng suy yếu của cây Khổ Tình bởi sức mạnh hắc ám, đáng ra Hồng Hồng có thể lấy linh huyết Đông Phương thuần khuyết duy nhất trong tay mình là Đông Phương Nguyệt Sơ để tế cây. 

Thế nhưng Hồng Hồng không làm vậy. Cây Khổ Tình là linh vật được đất trời nuôi dưỡng, linh cốt của các đời đương gia Đồ Sơn cũng có thể biến vạn vật thành linh vật đất trời. Biết được ý định dùng linh cốt bản thân để đúc lại lõi cây của Hồng Hồng, Ngạo Lai ra sức ngăn cản. Bởi rút linh cốt là một chuyện rất nguy hiểm.

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (7)
Hồng Hồng chia sẻ dự định hy sinh thay Nguyệt Sơ với Ngạo Lai - Ảnh: Weibo

Hồng Hồng bỏ ngoài tai điều ấy. Cô cho rằng nếu lấy linh huyết Đông Phương của Nguyệt Sơ hiến tế cây, chắc chắn cậu sẽ chết. Còn nếu rút linh cốt bản thân, tuy nguy hiểm nhưng Hồng Hồng sẽ vẫn còn mạng. “Nếu đã có đường sống để chọn, tại sao lại chọn đường chết?” - cô đáp lại lời cảnh báo của Ngạo Lai.

Đồ Sơn Hồng Hồng có vẻ bề ngoài lạnh lùng, thực chất cô lại rất lương thiện và ấm áp. Trước kia, Hồng Hồng đã ra sức bảo vệ Đông Phương Tần Lan - mẹ của Nguyệt Sơ. Dù Tần Lan sẵn sàng hy sinh linh huyết cho cây Khổ Tình để trả ơn cho sự bảo hộ của Đồ Sơn, Hồng Hồng vẫn không nỡ lấy.

Tuy nhiên, việc Hồng Hồng quyết định hy sinh bản thân để đổi lấy tính mạng Nguyệt Sơ có thực sự chỉ vì tấm lòng thiện lương vốn sẵn? Hay vì trong trái tim Hồng Hồng, từ lúc nào cậu bé Nguyệt Sơ đã chiếm một vị trí quan trọng?

review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (3)
review-ho-yeu-tieu-hong-nuong-phan-nguyet-hong-5-6-hong-hong-quyet-hi-sinh-thay-nguyet-so-bo-thai (4)
Nguyệt Sơ lo lắng cho trạng thái của Hồng Hồng - Ảnh: Weibo

Có lẽ câu trả lời nằm ở vế sau. Hồng Hồng thực sự đã có những rung động với cái đuôi nhỏ luôn theo sau mình. Yêu lực của cô ngày càng yếu đi, nhưng vẫn luôn quan tâm Nguyệt Sơ sẽ gặp nguy hiểm. Ngược lại, Nguyệt Sơ cũng lo lắng việc Hồng Hồng không biết trân trọng bản thân, chỉ biết cố gắng đảm đương mọi thứ, gánh vác Đồ Sơn. Giữa hai người dường như đang ngày càng gắn kết.

Số phận của cây Khổ Tình và Đồ Sơn sẽ đi về đâu? Mối lương duyên giữa Hồng Hồng - Nguyệt Sơ và Ngạo Lai - Nhã Nhã có trở nên tốt đẹp? Tại Việt Nam, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên phát sóng lúc 18:00 các ngày trong tuần, từ ngày 23/05 trên ứng dụng VieON, hãy đón chờ những tập sắp tới!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.