Lộ hình ảnh Thúy Ngân sinh con, thực hư ra sao?

VOH -Thúy Ngân khiến khán giả chua xót khi chia sẻ về việc sinh con trong hoàn cảnh đau khổ tột cùng.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thúy Ngân phờ phạc ôm lấy một đứa bé sơ sinh trên tay. Bức ảnh này khiến khán giả hoang mang vì lầm tưởng nữ diễn viên đã sinh con. Thực chất, đây chỉ là một trong những phân cảnh của cô trong phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay. 

Thúy Ngân thừa nhận bản thân bất lực khi con sinh ra trong hoàn cảnh không đầy đủ20240704-144708-05
Bức ảnh dấy lên tin đồn Thúy Ngân đã sinh con

Trong những tập tiếp theo của bộ phim, số phận của Thiên Ân (Thúy Ngân) sẽ ngày càng bi kịch hơn nữa khi con trai của cô chào đời. Cảnh quay này gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi màn nhập vai hoàn hảo của Thúy Ngân, trong khi ngoài đời nữ diễn viên chưa từng có kinh nghiệm lâm bồn. 

Thúy Ngân thừa nhận bản thân bất lực khi con sinh ra trong hoàn cảnh không đầy đủ20240704-144708-04
Thực chất là cảnh quay trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Sao nữ Gạo Nếp Gạo Tẻ trải lòng: "Tuy chưa sinh con, nhưng hoàn cảnh éo le của nhân vật khiến tôi rất đau lòng. Tôi dằn xé, bất lực khi con sinh ra trong hoàn cảnh không đầy đủ, không thể mang lại hạnh phúc cho con. Khi diễn cảnh sinh con, không biết tại sao cảm xúc dành cho vai diễn lại mạnh mẽ đến vậy". 

Lần đầu sinh con nhưng lại phải sinh trong tù, đối với Thúy Ngân đó là một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ, hiếm có bộ phim Việt Nam nào mà "nặng đô" đến vậy. 

Chia sẻ về người bạn diễn nhỏ chỉ vài tháng tuổi, nữ diễn viên cho biết: "May mắn thay, bạn diễn của tôi - em bé đóng vai con - rất dễ thương và hợp tác. Những cảnh tôi diễn với con là những cảnh tốt nhất trong phim. Tình thương tôi dành cho em bé là thật và coi như con của mình".

Thúy Ngân thừa nhận bản thân bất lực khi con sinh ra trong hoàn cảnh không đầy đủ20240704-144708-01
Thúy Ngân cùng bạn diễn chỉ vài tháng tuổi

Tình huống phạm nhân sinh con trong tù là một trường hợp hy hữu hiếm gặp trong phim Việt Nam. Nhờ diễn xuất của Thúy Ngân, cảnh quay này không hề kỳ quặc mà ngược lại còn đong đầy cảm xúc. Khán giả không khỏi thương cảm cho số phận bi kịch mà Thiên Ân đang phải gánh chịu.

Theo diễn biến của phiên bản gốc, Kang Yoo Jung (bản Việt là Thiên Ân) sau khi sinh con thì sẽ bị giá họa tội bạo hành đứa bé và chịu cảnh chia cắt với con mình. Ở những tập tiếp theo của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, khả năng cao tình tiết này vẫn sẽ xuất hiện nhưng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với bối cảnh, văn hóa và pháp luật Việt Nam. 

thuy-ngan-boi-dau-xanh-de-tao-nuoc-mat-trong-7-nam-chua-cuoi-se-chia-tay20240701-180325-03
Đến bao giờ thì nhân vật Thiên Ân mới hết khổ?

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay xoay quanh chuyện tình bi thương của Thiên Ân (Thúy Ngân) - một cô gái từng vướng vòng lao lý và chàng thiếu gia tài phiệt Minh Huy (Võ Cảnh). Ban đầu, Minh Huy lên kế hoạch trả thù và dằn vặt Thiên Ân vì hiểu lầm cô là người đã tông chết và bỏ rơi bạn gái mình giữa đêm mưa. Nhưng sự thật, Thiên Ân chỉ nhận tội thay cho Tuấn Kiệt - bạn trai luật sư mà cô yêu sâu đậm trong 7 năm qua. 

Sau khi ra tù, Minh Huy vẫn không tha thứ cho Thiên Ân mà hết lần này đến lần khác khiến cô chuốc lấy đau khổ. Không ngờ, vì quyết định này mà trái tim Minh Huy lại rung động lần nữa. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí