Chờ...

Mẹ bầu 6 tháng Lan Phương cực slay tại buổi ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

VOH - Chiều 14/12, phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn đã có buổi chiếu đặc biệt, với sự góp mặt của dàn ekip cùng giới báo chí trước khi chính thức phát hành vào 15/12.

Được mệnh danh là buổi ra mắt “sạch” với toàn các diễn viên thực lực, ngay từ sớm, thảm đỏ Kẻ Ăn Hồn gây sốt khi quy tụ các gương mặt kỳ cựu của ngành phim ảnh Việt như NSƯT Chiều Xuân, NSND Ngọc Thư, Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Tiến, Nghệ sĩ Viết Liên, Nghệ sĩ Huỳnh Phú, cùng dàn diễn viên trẻ trong phim gồm Lan Phương, Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc…

Mẹ bầu 6 tháng Lan Phương cực slay tại buổi ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn 1
Ekip Kẻ Ăn Hồn - Ảnh: TCBC
Mẹ bầu 6 tháng Lan Phương cực slay tại buổi ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn 2
Các nghệ sĩ miền Bắc đã bay vào TP.HCM để tham dự buổi ra mắt - Ảnh: TCBC

Xuất hiện trong bộ váy ôm sát cơ khỏe, khoe trọn đường cong của mẹ bầu 6 tháng, Lan Phương đã không khỏi xúc động khi nhớ về khoảng thời gian quay phim tại làng Sảo Há, tỉnh Hà Giang. Theo nữ diễn viên, cô đã phải giữ lớp hóa trang suốt 32 tiếng trên set quay và chịu nhiều bất cập do điều kiện sinh hoạt khó khăn ở vùng cao.

Mẹ bầu 6 tháng Lan Phương cực slay tại buổi ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn 3
Lan Phương nổi bật với chiếc váy đỏ. Bên phải là một trong nhiều tạo hình của cô trong phim - Ảnh: TCBC

Từ một người sợ phim kinh dị, đến đi đóng phim kinh dị, trải qua khoảng thời gian dài để đọc kịch bản, nghiên cứu nhân vật và nhập vai, nhân vật Thập Nương của Lan Phương được xem là một trong những vai diễn nổi bật của cả Kẻ Ăn Hồn lẫn Tết Ở Làng Địa Ngục. Cách thể hiện của nữ diễn viên sinh năm 1983 ấn tượng đến nỗi tác giả Thảo Trang phải thừa nhận cô không chỉ muốn xây dựng nên Thập Nương đơn thuần mà muốn nó trở thành tượng đài trong lòng khán giả thông qua Lan Phương.

Mẹ bầu 6 tháng Lan Phương cực slay tại buổi ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn 4
Nữ diễn viên được chồng tháp tùng tham dự sự kiện - Ảnh: TCBC

Cũng tại buổi ra mắt, đạo diễn Trần Hữu Tấn đã trải lòng về những khó khăn trong quá trình kiểm duyệt phim. Anh nói: “Phim có sự điều chỉnh về yếu tố kinh dị, chi tiết con rối…”. Tuy nhiên, nam đạo diễn cho biết sự điều chỉnh đó không ảnh hưởng đáng kể đến mạch phim. 

“Dù bản chỉnh sửa không giống như kịch bản ban đầu nhưng tôi cảm thấy nó tốt hơn, dễ hiểu hơn”, anh nói.

Mẹ bầu 6 tháng Lan Phương cực slay tại buổi ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn 5
Theo thông tin từ Box Office Vietnam, doanh thu Kẻ Ăn Hồn đạt hơn 8 tỷ đồng trong hai ngày 14,15/12 - Ảnh: chụp màn hình

Nhà văn Thảo Trang cũng bổ sung, với tư cách là tác giả và đồng biên kịch, cô khẳng định hoàn toàn hài lòng với bản cuối cùng của Kẻ Ăn Hồn. Dù hình ảnh con rối bị làm mờ đi nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong phim, vẫn còn nhiều chi tiết nặng tính văn hóa vẫn được lồng ghép vào phim, vẫn còn nhiều thông điệp ý nghĩa được truyền tải trong tác phẩm. Cô chỉ tiếc vì trong tác phẩm ra mắt ở vị trí biên kịch, bản thân đã không thể khai thác tâm lý nhân vật nhiều hơn.

Kẻ Ăn Hồn chiếu sớm từ 18h ngày 14/12 và chính thức phát hành vào ngày 15/12/2023.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.