Chờ...

Phim Hoa ngữ tháng 2/2024 ngoài Giữa Cơn Bão Tuyết còn nhiều cái tên hấp dẫn khác

VOH - Nối tiếp cơn sốt Tiên Kiếm, màn ảnh Hoa ngữ tiếp tục cho ra mắt nhiều tựa phim đặc sắc trong tháng đón mừng xuân Giáp Thìn.

Phim Hoa ngữ tháng 2/2024 nhộn nhịp với các tựa phim nổi bật chuẩn bị lên sóng. Đề tài phong phú cộng thêm màn diễn xuất của nhiều gương mặt được yêu mến hàng đầu như Trương Nhược Quân, Trần Đô Linh, Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch... Thế nên vào những ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn, mọt phim Hoa ngữ vẫn có nhiều lựa chọn mới để thưởng thức.

Sau đây cùng VOH điểm qua một vài bộ phim đặc sắc trong tháng 2 này nhé!

Cạm Bẫy Ngọt Ngào - 甜甜的陷阱 (29/1/2024)

Sau những tập đầu tiên, phim tình cảm hài hước Cạm Bẫy Ngọt Ngào do Tạ Bân Bân và Trương Miểu Di đóng chính, cũng tạo nên "gợn sóng" trong cộng đồng mọt phim ngôn tình. 

Phim Hoa ngữ tháng 2/2024 ngoài Giữa Cơn Bão Tuyết còn nhiều cái tên hấp dẫn khác 1
Cặp đôi trẻ Trương Miểu Di và Tạ Bân Bân trong Cạm Bẫy Ngọt Ngào - Ảnh: weibo

Nội dung câu chuyện chủ yếu xoay quanh hành trình vừa hài vừa ngọt giữa cô nàng Lý Nại (Trương Miểu Di) và "sát thủ đầu bếp" nổi tiếng Khương Giới (Tạ Bân Bân). Vì mong muốn đánh bại Khương Giới, giúp sư phụ của mình lấy lại vinh dự đầu bếp 5 sao, Lý Nại lại vô tình rơi vào "cạm bẫy" của Khương Giới. 

Màu sắc phim tươi vui đan xen giữa tuyến tình cảm đầy tình tiết "gà bay chó chạy" trên bức nền nghề đầu bếp. Cạm Bẫy Ngọt Ngào mang đến nội dung giải trí thú vị cho người xem. Đồng thời, cặp đôi chính tuy không sở hữu visual quá nổi bật nhưng bù lại hai người diễn xuất rất tự nhiên, tương tác ăn ý, tạo nên "đường hóa học" lãng mạn khiến khán giả không khỏi "quắn quéo".

A Mạch Tòng Quân - 阿麦从军 (31/1/2024)

Cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tiên Canh, phim cổ trang A Mạch Tòng Quân là câu chuyện kể về cuộc đời thăng trầm của vị nữ tướng quân A Mạch (Trương Thiên Ái), con gái của Tĩnh quốc công nước Nam Hạ. A Mạch Tòng Quân do cặp đôi Trương Thiên Ái và Trương Hạo Duy đảm nhận vai chính, gồm 40 tập, được phát hành trên nền tảng iQIYI.

Sau khi cha bị thanh mai trúc mã sát hại, nhiều năm sau A Mạch nữ cải nam trang, luôn nung nấu ý định báo thù. Định mệnh khiến cho A Mạch và con trai của trưởng công chúa - Thương Dịch Chi (Trương Hạo Duy) dây dưa không dứt. Cô tình cờ cứu mạng hắn còn năm lần bảy lượt giúp hắn thoát khỏi khốn cảnh.

Khi chiến tranh nổi dậy, A Mạch quyết định tòng quân. Từ một bộ binh nhỏ, A Mạch dựa vào tài năng quân sự lập nên nhiều kỳ công và trở thành vị thần tướng người người kính trọng... 

Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị - 独一有二的她 (1/2/2024)

Đánh dấu màn hợp tác đáng mong chờ giữa mỹ nam Trương Vân Long và "em gái ngọt ngào" Tống Y Nhân, Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị cũng thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, hài hước. 

Phim Hoa ngữ tháng 2/2024 ngoài Giữa Cơn Bão Tuyết còn nhiều cái tên hấp dẫn khác 2
Vóc dáng chênh lệch "đáng yêu" đúng gu mọt phim ngôn tình - Ảnh: weibo

Cốt truyện kể về hành trình trưởng thành của anh chàng kỹ sư AI Cỗ Cửu Lễ (Trương Vân Long) và cô sinh viên thực tập Hác Tịnh (Tống Tịnh). Yêu thích ca hát nhưng không được mẹ ủng hộ, Hác Tịnh phải theo học chuyên ngành giáo dục mầm non. Để thỏa niềm đam mê, vào mỗi buổi tối, Hác Tịnh trở thành một streamer về âm nhạc. 

Hác Tịnh vì không muốn để mẹ phát hiện sở thích của mình nên đến công ty của Cửu Lễ thực tập. Từ đó giữa hai con người xa lạ, mỗi người mỗi tính cách khác biệt rơi vào mối duyên phận “dở khóc dở cười” và tràn ngập lãng mạn.

Giữa Cơn Bão Tuyết - 在暴雪时分 (2/2/2024)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cây bút ngôn tình nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo, Giữa Cơn Bão Tuyết còn mê hoặc khán giả bởi màn kết hợp đẹp đôi giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch.

Trailer: Lâm Diệc Dương rung động ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Ân Quả

Không chỉ là câu chuyện tình cảm ngọt ngào đầy rung cảm, bộ phim còn mang đến góc nhìn về bộ môn bida. Cùng với đó là tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ và những chất liệu chữa lành cho những tâm hồn từng gặp phải biến cố trong cuộc sống. Giữa Cơn Bão Tuyết với 32 tập sẽ được phát hành trên nền tảng WeTV từ ngày 2/2/2024.

Phim Hoa ngữ tháng 2/2024 ngoài Giữa Cơn Bão Tuyết còn nhiều cái tên hấp dẫn khác 3
Cặp đôi diễn viên trẻ tài năng được khán giả rất đỗi mong chờ

Diện mạo của Ngô Lỗi không phải là hình tượng nam chính Lâm Diệc Dương lý tưởng trong mắt fan nguyên tác. Tuy nhiên, với kỹ năng diễn xuất nhập tâm, ánh mắt rất tình, tin chắc nam diễn viên trẻ sẽ thành công cùng Triệu Kim Mạch mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất trong câu chuyện tình yêu rực rỡ sắc màu của Lâm Diệc Dương và Ân Quả.

Xem thêm: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ trở thành CP ngôn tình hot nhất năm 2024

Đại Đường Địch Công Án - 大唐狄公案 (6/2/2024)

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng dự án cổ trang quy mô lớn Đại Đường Địch Công Án cũng sắp đến với khán giả. Khai thác đề tài điều tra phá án giật gân với hàng loạt chi tiết bí ẩn trong thời Đường triều, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa lối người xem đến với những thước phim kịch tính đến ngạt thở.

Đại Đường Địch Công Án quy tụ dàn sao thực lực Chu Nhất Vi, Vương Lệ Khôn, Chung Sở Hy, Trương Gia Ích… Đặc biệt còn có sự góp mặt của Trương Nhược Quân và nàng thơ Trần Đô Linh. Hệ thống nhân vật phức tạp với 9 vụ án lớn kỳ dị, đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các fan trinh thám, xử án mang chút hơi hướng Liêu Trai Chí Dị.

Vừa rồi là một số tựa phim Hoa ngữ nổi bật nhất sẽ đến với khán giả trong tháng 2 này. VOH sẽ cập nhật liên tục các tựa phim mới khi có thông tin ấn định lịch chiếu. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.