Chờ...

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 13-14: Ân Quả thành công đưa Lâm Diệc Dương trở lại đấu trường

VOH - Bên cạnh tình yêu lãng mạn, câu chuyện của Ân Quả và Lâm Diệc còn thêu dệt nên bức tranh về tinh thần thể thao, nỗ lực vì đam mê, hoài bão.

Gần đi đến nửa chặng đường, câu chuyện tình yêu của Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch) không ngừng khiến khán giả thổn thức. Tiến triển nhanh chóng đến bất ngờ, Giữa Cơn Bão Tuyết được cải biên theo rất sát với nguyên tác của tác giả kiêm biên kịch Mặc Bảo Phi Bảo.

Những gì cần làm, nên làm và phải làm giữa một cặp đôi đang yêu nhau cuồng nhiệt đều đã xuất hiện trong hơn 10 tập phim. Diễn xuất của cặp đôi trẻ Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch liên tục nhận về lời khen ngợi và tình cảm yêu mến của khán giả.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 13-14: Ân Quả thành công đưa Lâm Diệc Dương trở lại đấu trường 1
Cặp đôi trẻ Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mọt phim ngôn tình - Ảnh: weibo

Từ diện mạo cho đến lối diễn xuất hóa thân vào nhân vật, cả hai đã mang đến nhiều cảm xúc chân thực, khiến người xem rung động mãnh liệt, đắm mình vào câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy mộng mơ.

Bên cạnh tình yêu ngọt hơn mật, bộ phim còn thể hiện tinh thần thể thao cụ thể là bộ môn bida gắn liền với ý chí, niềm tin và dũng khí theo đuổi đam mê thật sự trong mỗi người. 

Xem thêm: 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 11-12: Lâm Diệc Dương và Ân Quả trong tình yêu đúng đắn, đẹp đẽ 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả

Từ khi trúng tiếng sét ái tình cho đến lúc yêu nhau cuồng nhiệt trong khoảng thời gian cực ngắn, Lâm Diệc Dương và Ân Quả như sinh ra để dành cho nhau, từng chút một đi vào trái tim của nhau.

Cô gái trẻ Ân Quả, một viên ngọc sáng trong làng bida đang không ngừng tiến đến đỉnh cao vinh quang, mang tự hào về cho đồng đội cho những ai luôn yêu thương mình. Thời gian ngắn ngủi ở bên cạnh Lâm Diệc Dương, mỗi lúc hai người thân mật là mặt cô bé lại đỏ, tim lỗi nhịp, ngại ngùng cùng ấm áp và cảm nhận rõ rệt thế nào là dư vị của tình yêu cuồng nhiệt, là gặp và yêu đúng người.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 13-14: Ân Quả thành công đưa Lâm Diệc Dương trở lại đấu trường 2
Nhiều cảnh tương tác của cặp đôi khiến người xem không khỏi "quắn quéo" - Ảnh: weibo

Tiến vào thế giới của Lâm Diệc Dương, chầm chậm khám phá về con người có vết sẹo vẫn luôn đau âm ỉ trong lòng, Ân Quả càng thêm ngưỡng mộ tài năng, cảm thấy xót cho một Lâm Diệc Dương bất hạnh từ thuở nhỏ nhưng vẫn chưa bao giờ từ bỏ phấn đấu.

Nhờ có Ân Quả mà một người cố chấp, vốn định không đời nào quay trở lại đấu trường bida như Lâm Diệc Dương, rốt cuộc cũng chịu bỏ xuống lòng tự tôn, chịu bước vào nơi diễn ra trận đấu để trực tiếp theo dõi Ân Quả của anh thi đấu. 

Sự xuất hiện của anh khiến cho Giang Dương (Trần Tĩnh Khả), những ai yêu quý, ngưỡng mộ "anh sáu" đều phải sửng sốt, vui mừng và rất xúc động. Câu nói "Tôi đã trở về rồi!", chỉ có những ai thật sự rõ về Lâm Diệc Dương mới biết anh đã phải trải qua những gì, khó khăn bao nhiêu.

Đây cũng chính là bước khởi đầu để thúc đẩy Lâm Diệc Dương quay trở lại với con đường chuyên nghiệp, tiếp tục đam mê dang dở nhiều năm qua. Chính vì ngọn lửa yêu bida vẫn còn nhen nhóm trong lòng, tuy cố chấp không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai nhưng Lâm Diệc Dương ngày ngày vẫn cầm lấy cây cơ, luyện tập như một thói quen không thể bỏ.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 13-14: Ân Quả thành công đưa Lâm Diệc Dương trở lại đấu trường 3
Diễn xuất của cặp đôi "sao nhí" nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả - Ảnh: weibo

Với bút pháp xây dựng hình tượng nhân vật quen thuộc của Mặc Bảo Phi Bảo, nam chính Lâm Diệc Dương mê hoặc khán giả từ diện mạo cho đến nhân phẩm lẫn tính cách của mình. Song song đó, khán giả cũng không khỏi mủi lòng trước hoàn cảnh của nam chính, không tránh khỏi việc liên tưởng đến cuộc sống hiện thực lúc nào cũng đầy khắc nghiệt lẫn chông chênh.

Tiếp tục mang đến những mật ngọt làm say đắm mọt phim ngôn tình, sau khi Ân Quả giành chiến thắng trong giải đấu bida pool 9 cũng là lúc hai người phải bắt đầu yêu xa, mỗi người ở một đất nước.

Thế nhưng, sẽ không còn lâu nữa, Lâm Diệc Dương sẽ trở về nước, quay trở lại Đông Tân Thành, cùng Ân Quả chinh phục ước mơ đưa nền bida nước nhà tiến đến thế giới. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.