Chờ...

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị!

VOH - Màn yêu xa "chóng vánh" nhất lịch sử phim ngôn tình, cặp đôi Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch liên tục nhận về cơn mưa lời khen.

Trở thành tác phẩm ngôn tình chuyển thể "gây bão" màn ảnh nhỏ dịp đầu năm, Giữa Cơn Bão Tuyết chứa đựng nhiều điểm sáng nổi trội không ngừng chinh phục khán giả. Hai tập tiếp theo của bộ phim hứa hẹn sẽ lại mang đến những dự vị ngọt ngào cùng với nhiều tình tiết thú vị xoay quanh các nhân vật bên cạnh cặp đôi chính.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 1
Bộ phim phá mốc hơn 20 triệu bình luận trực tiếp khi xem phim, 4 ngày liên tục phá mốc 3 triệu tương tác bình luận trực tiếp

Màn yêu xa "chóng vánh" nhất lịch sử phim ngôn tình, Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch) bắt đầu yêu nhau chỉ bằng cái nhìn đầu tiên, yêu cách xa hai thành phố và rồi trở thành cách nhau gần một vòng trái đất.

Thế nhưng, không để cho Ân Quả phải chờ đợi quá lâu, Lâm Diệc Dương cũng có những băn khoăn, sợ hãi sẽ không thể giữ được người đã mang cho anh sự ấm áp đặc biệt giữa tiết trời lạnh giá nơi xứ người. 

Chỉ sau hai tập, Lâm Diệc Dương đã thu xếp ổn thỏa để bắt đầu xây dựng sự nghiệp tại quê nhà. Đây cũng chính là nơi mà anh từng có đoạn ký ức buồn bã, bốc đồng, để lại nhiều ân hận, tự trách hơn 10 năm qua sinh sống tại đất khách quê người.

Xem thêm: 
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 15-16: Lâm Diệc Dương và Ân Quả bắt đầu yêu xa

Sức hút từ tính cách của nhân vật Lâm Diệc Dương khiến cho người ta có cảm giác vừa thương vừa ngưỡng mộ. Đa số khán giả đều không để tâm đến việc anh có vẻ kiêu ngạo, tự mãn, rất kiệm lời, lạnh lùng, ăn nói thẳng thắn hay có vẻ là một chàng trai vội vàng, "quá bạo dạn" trong tình yêu.

Lâm Diệc Dương là một con người đang vùng vẫy trong bóng ma quá khứ do sự cố chấp của bản thân, lạc lõng, mất phương hướng trong cuộc sống vậy mà anh vẫn âm thầm tạo nên rất nhiều điều đầy kinh ngạc.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 2
Visual đầy thiện cảm, diễn xuất nhập vai thấu hiểu nhân vật và tương tác tự nhiên như thật của cặp đôi không ngừng chinh phục người xem

Qua lối diễn xuất tự nhiên, hợp vai như xé sách bước ra của Ngô Lỗi, Lâm Diệc Dương càng trở nên cuốn hút và nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Không chỉ bởi vẻ điển trai, phong độ, sự lãng mạn, ngọt ngào mà anh dành cho Ân Quả mà còn bởi tinh thần, nghị lực và hào quang liên tục tỏa sáng dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Theo dõi từ những tập đầu tiên, hẳn khán giả đều đồng tình Giữa Cơn Bão Tuyết quả thật là một bộ phim ngôn tình rất đỗi lãng mạn, cảm giác ngọt ngào của tình yêu chân thành đến từ hai phía đẹp đẽ và rung động biết bao nhiêu.

Đạo diễn, biên kịch, dàn diễn viên và toàn thể ekip đều dùng tinh thần chuyên nghiệp, sự tận tâm để mang đến những thước phim làm mê hoặc người xem. Đến cả những lời thoại cực sến cũng trở nên thật dễ nghe và ấm lòng.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 3
"Cho dù anh có kém hơn nữa, anh cũng là bạn trai của hạng 3 thế giới. Lâm Diệc Dương, em là đường lui của anh, tiến về phía trước đi, phía sau anh có em!" 

Đáng nói, bộ môn bida trong phim cũng được đặc tả rất bài bản, chuyên nghiệp. Các nhân vật ở vai trò tuyển thủ bida xuất hiện với tư thế, thần thái đúng chuẩn là một cơ thủ chuyên nghiệp.

Dàn diễn viên đã cố gắng tập luyện rất nhiều với sự hướng dẫn của các chuyên gia bida để mang đến sự chân thực, chính xác nhất cho người xem. Nhờ đó mới có thể diễn giải một cách trọn vẹn, vừa tô điểm cho bức tranh nghề nghiệp thật sâu sắc, chỉn chu vừa tạo được mạch cảm xúc chạm đến trái tim khán giả.

Thêm một điều thú vị nữa, đối với một số ý kiến cho rằng các nhân vật phụ trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết chỉ có vai trò như "công cụ" hỗ trợ cho hành trình yêu đương của Lâm Diệc Dương và Ân Quả. Tuy nhiên, dường như họ đã không thật sự nhập tâm vào câu chuyện đặc sắc này. 

Dẫu ngay từ các phân cảnh tại căn hộ của Lâm Diệc Dương và Ngô Ngụy (Đổng Tử Phàm) thuê, các nhân vật phụ tuyến chính cùng với các thành viên đến từ hai câu lạc bộ chủ yếu Đông Tân Thành, Bắc Thành hay những người chơi bida tại các phòng bida đều như đang chứng kiến, cổ vũ cho hai nhân vật chính đến với nhau.

Song, nếu xem phim với một tâm thế cảm nhận ở nhiều góc độ khác hơn, khán giả có thể thấy được mỗi người cũng mang một câu chuyện, một tâm tư riêng của mình.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 4
Mạnh Hiểu Đông, Giang Dương

Từ Giang Dương (Trần Tĩnh Khả) cho đến Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt), hay thậm chí là ông chú chủ tiệm quán mì... mỗi người đều đang "sống" và tất nhiên họ góp phần tô điểm cho câu chuyện thêm nhiều màu sắc, thêm "gia vị khói lửa nhân gian" chứ không hẳn chỉ là "công cụ đẩy thuyền" như một số ý kiến nhận xét.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 4
Bộ phim liên tục đạt hiệu quả phát sóng ấn tượng

Xét cho cùng, Giữa Cơn Bão Tuyết có thật sự hay, có đáng xem không vẫn còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi một khán giả. Với hành trình tình yêu lắm mật ngọn gắn liền với niềm tin, nỗ lực, hy vọng và dũng cảm dám đương đầu với khó khăn để chinh phục đam mê, bấy nhiêu cũng đủ để tạo thêm động lực đồng thời mang đến cảm giác giải trí thoải mái cho khán giả.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 17-18: Lâm Diệc Dương trở về nước, tình tiết ngày càng thú vị! 6
Lịch chiếu đối với tài khoản VIP từ ngày 11/2

Bộ phim có 30 tập, đang được phát hành trên nền tảng WeTV, tiếp tục cập nhật 2 tập mới mỗi ngày từ ngày 11/2/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.