Chờ...

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng vì sợ bị gắn mác "câu view"

VOH - Diễn viên nào cũng muốn bộ phim mình đóng có thể bùng nổ truyền thông, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhưng chẳng ai muốn bùng nổ theo cách tiêu cực.

Là một diễn viên có thực lực nhưng Phương Anh Đào vẫn dính lời nguyền "thuốc độc phòng vé". Là một diễn viên có diễn xuất tốt nhưng Tuấn Trần vẫn thường xuyên bị gắn mác "chỉ có thể đóng phim Trấn Thành". Có lẽ vì những lẽ đó mà cả hai luôn cân nhắc, đắn đo từng li từng tí cho mỗi quyết định của mình. Hơn ai hết, họ muốn chứng minh cho bản thân thấy mình làm được nhiều những gì đã từng qua Mai.

Đắn đo với cảnh 18+ vì sợ bị gắn mác "câu view"

Với những ai đã có cơ hội xem qua Mai thì hẳn đều sẽ khó lòng quên được cảnh "yêu" nóng bỏng của cặp đôi Dương (Tuấn Trần) và Mai (Phương Anh Đào). Không chỉ ngọt ngào, nồng cháy mà với những góc máy được cân nhắc kỹ lưỡng, đây thực sự là cảnh nóng mở màn điện ảnh Việt đáng xem nhất.

Tuy nhiên ít ai biết, ở thời điểm nhận kịch bản, bộ đôi diễn viên đã phải suy nghĩ và cân nhắc nhiều về phân cảnh này.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với chúng tôi (VOH Online), Tuấn Trần chia sẻ: “Tâm lý của diễn viên cũng như khán giả thôi, đó là khi xem xong, mình sẽ tự hỏi là cảnh nóng đó có phù hợp, cần thiết cho bộ phim hay không hay chỉ dùng để câu view. Để đảm bảo vấn đề đó thì lúc nào cùng cần khâu “lọc” kịch bản. Tuấn và ekip sẽ ngồi lại với nhau để bàn luận xem cảnh đó sẽ quay như thế nào. Khi đã bàn xong thì Tuấn với Đào đã có thể tự tin diễn hết mình”.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Tổng kết lại, Tuấn Trần cho biết cảnh nóng trong Mai là một cảnh vô cùng cảm xúc. Sau đó, Phương Anh Đào còn hài hước bổ sung thêm thông tin rằng cảnh quay trên mất tận 3 ngày mới xong. 

Có ngại cho phụ huynh xem cảnh nóng của mình?

Đối với "tay chơi" Tuấn Trần, anh không ngại việc cho ba mẹ xem cảnh nóng của mình. Bất cứ bộ phim nào của anh, dù có cảnh nóng hay không anh cũng đều dẫn ba mẹ đến các buổi premiere để xem xuất chiếu đầu tiên.

"Thà mình chủ động cho xem chứ nếu không thì ba mẹ cũng nhìn thấy thôi. Không xem thì cũng sẽ nghe các cô hàng xóm kể lại" - nam diễn viên hài hước cho biết thêm.

Phương Anh Đào thì ngược lại, cô nàng rất ngại việc để ba mẹ xem những thước phim "mát mẻ" của mình. Nữ diễn viên nói rằng sẽ luôn miêu tả "sương sương" về cảnh đó cho ba mẹ nghe trước để xem phản ứng của ba mẹ như thế nào rồi mới cân nhắc xem có nên cho ông bà xem bộ phim đó hay không. Bởi vì không chỉ đơn giản là cảm giác ngại ngùng mà Phương Anh Đào còn muốn bảo vệ cảm xúc của ba mẹ.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Xem thêm:
Review Mai: Có một Phương Anh Đào rất khác dưới sự đòi hỏi khắt khe của Trấn Thành
Tuấn Trần buồn vì khán giả nghĩ anh có vai diễn nhờ quan hệ

Khoảng cách của một cặp đôi

Chúng ta đã từng thấy Thuận Nguyễn vì để nuôi cảm xúc cho vai diễn trong Người Vợ Cuối Cùng mà thường xuyên viết thư tay cho Kaity Nguyễn. Hay những diễn viên khác cùng thường làm những điều tương tự như hẹn bạn diễn của mình đi chơi hoặc thường gọi điện, nhắn tin tâm sự để kéo gần khoảng cáchđôi bên, để hiểu nhau hơn và có nhiều cảm xúc chân thật hơn khi đối diễn.

Tuy nhiên, Tuấn Trần và Phương Anh Đào lại thừa nhận rằng họ có chút khoảng cách với nhau.

Có lẽ vì là những người hướng nội mà họ ở ngoài đời cũng rất ít tương tác với đối phương. Phương Anh Đào khẳng định rằng cô và Tuấn Trần đã phải nỗ lực nhiều để vượt qua sự xa cách ban đầu nhằm mang đến chemistry chân thật nhất cho khán giả. “Để khán giả cảm nhận được sự gắn kết của nhân vật thì hai đứa phải vượt qua sự ngại ngùng, kiệm lời đó.” -  Anh Đào nói.

Còn với Tuấn Trần, anh tin rằng chỉ cần khi xem phim, khán giả nhìn vào tin họ là một cặp đôi thì anh đã thành công.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Khi được hỏi liệu trong quá trình diễn xuất, cặp đôi đã từng vô ý phát sinh tình cảm đặc biệt nào dành cho nhau hay không, Phương Anh Đào đã hài hước trả lời: “May mắn cho Anh Đào khi đóng cùng Tuấn vì anh ấy không phải gu của mình”. Nhưng sau đó, cô nghiêm túc cho biêt rằng cả hai đều thuộc tuýp ưu tiên công việc lên hàng đầu và luôn tìm cách trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Xem đầy đủ buổi phỏng vấn với Tuấn Trần và Phương Anh Đào tại Youtube Trạm Giải Trí:

Quan điểm kinh tế trong tình yêu

Trong phim, cặp đôi Dương (Tuấn Trần) và Mai (Phương Anh Đào) phải đối mặt với nhiều rào cản, trong đó có rào cản về kinh tế. Nhân vật Mai có một câu thoại là: "Anh nói anh lo cho tôi, nhưng bây giờ anh lo bằng cách nào trong khi lương của anh còn thấp hơn lương của tôi?”. 

Khi được hỏi nếu đặt bản thân vào trường hợp trên thì sẽ hành xử ra sao, Tuấn Trần cho biết: “Sẽ phụ thuộc vào mối quan hệ giữa hai người. Nếu tình yêu đủ lớn thì sẽ cùng nhau nỗ lực vượt qua. Còn nếu đối phương nói ra câu đó vì muốn rời xa mình, Tuấn sẽ chấp nhận để người đó hạnh phúc”.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Diễn xuất đến từ chính cuộc sống

Trong dự án mới này, Tuấn Trần được nhận xét là đã thăng hạng trong diễn xuất, lột tả tốt chiều sâu nhân vật hơn. Nam diễn viên cho biết để có thể phát triển trong lĩnh vực này, thứ quan trọng nhất là trải nghiệm: “Tuấn tập thói quen quan sát từ mọi việc xung quanh. Khi một vai diễn cần kiểu nhân vật nào, Tuấn sẽ nhớ lại người mang tính cách đó để tham chiếu”.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Mai sẽ khép lại một chương u tối của Phương Anh Đào?

Nếu ai đã từng xem qua nhiều phim do Phương Anh Đào đóng chính thì có lẽ đều nhận ra rằng hầu hết các nhân vật mà cô chọn đều có số phận bi thương. Mai cũng không ngoại lệ.

Có lẽ hành trình vừa qua đã đủ để cho Phương Anh Đào nhâm nhi hương vị đau thương và được sống trong nhiều bi kịch. Chừng ấy tác phẩm, sống qua chừng ấy cuộc đời đã đủ để Phương Anh Đào thể hiện được khả năng diễn xuất nổi bật của mình ở các cảnh bi. Cho nên thời gian sắp tới, cô nàng mong muốn sẽ nhận được các vai diễn có màu sắc tươi vui hơn, muốn thử hóa thân vào hình ảnh các cô gái nhí nhảnh, tưng tửng.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào đắn đo với cảnh nóng trong MAI vì sợ bị gắn mác

Với nhiều khán giả, Mai không chỉ là bộ phim khép lại "một chương u tối" trong việc chọn nhân vật của Phương Anh Đào mà nó cũng sẽ giúp cô nàng thực sự bước ra khỏi "một chương u tối" trong sự nghiệp của mình. Bộ phim này nhất định sẽ tiếp tục thắng phòng vé mùa Tết năm nay và giúp Phương Anh Đào thoát mác "thuộc độc phòng vé". Tuấn Trần sẽ tiếp tục lại có một tác phẩm thành công được thêm vào gia tài sự nghiệp của mình.

Liệu những dự đoán này có thành hiện thực? Hãy theo dõi VOH giải trí tại chuyên mục Phim ảnh để cập nhật liên tục những thông tin về Mai cũng như Phương Anh Đào và Tuấn Trần nhé!