Chờ...

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 21-22: Lâm Diệc Dương đón nhận hạnh phúc sau nhiều năm chông chênh

VOH - Cởi bỏ nút thắt trong lòng bấy nhiêu năm qua, Lâm Diệc Dương cuối cùng cũng có được khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa.

Tình yêu của Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch) trong phim ngôn tình Giữa Cơn Bão Tuyết khiến đông đảo khán giả thích thú qua từng tập phim. Chỉ còn 10 tập nữa thôi, câu chuyện của cả hai sẽ chính thức khép lại.

Hành trình tình yêu với lắm ngọt ngào lẫn chua chát bởi vết thương tâm hồn thuở thiếu niên của nam chính, những câu chuyện nhỏ của các nhân vật xung quanh đã đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 21-22: Lâm Diệc Dương đón nhận hạnh phúc sau nhiều năm chông chênh 1
Cơn bão tuyết đưa Lâm Diệc Dương và Ân Quả tới sưởi ấm cho nhau - Ảnh: weibo

Sau hơn 10 năm chông chênh, lạc lõng, đánh mất hoàn toàn phương hướng và mục tiêu sống thì cuối cùng Lâm Diệc Dương đã có thể nhẹ nhõm. Sau bao nhiêu năm sống trong nỗi ân hận, dằn xé bởi tuổi trẻ bồng bột, anh đã có thể dũng cảm đối mặt với người thầy mang nặng ơn tình với mình, có thể nắm lấy tay thầy và cùng nhau trở về mái nhà năm xưa.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 21-22: Lâm Diệc Dương đón nhận hạnh phúc sau nhiều năm chông chênh 2
Ngô Lỗi tiếp tục nhận cơn mưa lời khen với lối diễn đầy cảm xúc

Đoạn gặp lại nhau giữa hai thầy trò trong tập vừa qua tin chắc đã lấy đi nước mắt của không ít mọt phim. Cảnh quay không dài dòng, không mô tả quá chi tiết cặn kẽ. Thế nhưng với diễn xuất của Ngô Lỗi và Lý Kiến Nghĩa lại khiến người ta bỗng thấy sóng mũi cay cay, xúc động mãnh liệt.

Hai thầy trò không khóc lóc sụt sùi, không nhắc lại chuyện năm xưa. Họ chỉ nói với nhau 1-2 câu ngắn gọn nhưng đã đủ khắc họa rõ nét tình cảm yêu thương đong đầy của một người thầy mà vốn đã hệt như một người cha, người ông dành cho đứa con cháu trong nhà mà thầy Hạ dành cho đứa học trò thứ sáu. 

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 21-22: Lâm Diệc Dương đón nhận hạnh phúc sau nhiều năm chông chênh 3
Phân cảnh khiến người xem không kìm nén được nước mắt

Riêng đối với Lâm Diệc Dương, từ khoảnh khắc biết được sự xuất hiện của thầy, qua ánh mắt rất đỗi kinh ngạc pha lẫn chút hoảng hốt, rồi hoang mang, sợ hãi cho đến lóe lên niềm vui mừng, hạnh phúc... mọi cảm xúc trong diễn biến tâm lý phức tạp của nam chính đều được bộc lộ rõ qua ánh mắt của Ngô Lỗi.

Chính nhờ vào dàn diễn viên hội tụ cả sắc lẫn lối diễn xuất tự nhiên, đầy thiện cảm và chạm đến trái tim khán giả đã giúp cho câu chuyện cải biên từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo càng thêm sâu sắc, tràn ngập tình yêu thương.

Xem thêm:
Review Giữa Cơn Bão Tuyết: Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch diễn xuất chạm đến trái tim khán giả
Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 19-20: Lâm Diệc Dương đối mặt quá khứ buồn, làm lại từ đầu

Ở hai tập tiếp theo trong Giữa Cơn Bão Tuyết, điều mọt phim ngôn tình chờ đợi bấy lâu cũng đến. Tình cảm của Lâm Diệc Dương và Ân Quả ngày càng khắng khít, mặn nồng hơn. Mối quan hệ của cặp đôi lại có thêm nhiều người biết đến, họ rất vui mừng và ủng hộ hết mình cho cả hai.

Tuy nhiên, thầy Hạ đã tuổi cao sức yếu, thời gian không còn nhiều. Liệu rằng vị ân sư của Lâm Diệc Dương có thể nhìn thấy đứa học trò cưng của mình trở lại với đỉnh cao sự nghiệp bida, chứng kiến ngày anh yên bề gia thất hay không? Đây quả thật là một điều đau lòng, cú sốc tinh thần lớn đối với Lâm Diệc Dương dẫu cho trên đời này có rất nhiều điều khiến người ta luôn phải sống trong sự nuối tiếc và ân hận.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh:

Giữa Cơn Bão Tuyết là một câu chuyện ngôn tình lãng mạn hóa với nhiều tình tiết phải rất cẩn trọng, tỉnh táo phân biệt giữa phim và đời thực. Nhưng song song đó, bộ phim còn mở ra một thế giới đầy sắc màu, những âm thanh "gây nghiện" đối với những ai yêu thích bộ môn thể thao bida.

Review Giữa Cơn Bão Tuyết tập 21-22: Lâm Diệc Dương đón nhận hạnh phúc sau nhiều năm chông chênh 4
Cặp đôi trẻ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả - Ảnh: weibo

Đó là niềm hạnh phúc, may mắn khi có thể theo đuổi và tỏa sáng trên con đường thật sự dành cho mình đồng thời còn có sự đồng hành không rời, không bỏ, không chê bai của mảnh ghép kia của cuộc đời. Bộ phim là một câu chuyện đẹp đan xen với nhiều tình tiết thú vị bởi những con người thú vị và tài năng, hoàn toàn không khiến khán giả cảm thấy lãng phí thời gian khi theo dõi. 

Drama Giữa Cơn Bão Tuyết với sự tham gia chính của Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch, Vương Tinh Việt, Đinh Tiếu Huỳnh... hiện đang được phát hành trên nền tảng WeTV với tổng 30 tập.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.