Chờ...

Mạc Phong Ngâm tập 15-16: Hoàng Bắc Sương suýt mất mạng, để lộ thân phận thật

VOH - Dù Hoắc Kình Vân đã biết thân phận thật sự của Hoàng Bắc Sương nhưng vẫn không thể nào dứt khoát giữ khoảng cách với mỹ nhân trong lòng.

Web drama Mạc Phong Ngâm do Phương Dật Luân và Cáp Ni Khắc Tư thủ vai chính dù chỉ thuộc dự án tầm trung nhưng bất ngờ thu hút khán giả bởi nội dung mới lạ trên nền bối cảnh sa mạc rộng lớn.

Câu chuyện hiện đang tiến triển đến cục diện tranh giành quyền thống trị giữa các thế lực. Ngoài ra còn có sự tham gia của tướng cướp khét tiếng nhất sa mạc Nhược Vấn (Cao Dương đóng) khiến cho tình thế càng thêm phức tạp. 

voh-mac-phong-ngam-15-16-3
Hoàng Bắc Sương suýt mất mạng vì dịch bệnh - Ảnh: weibo

Dù Hoàng Bắc Sương (Cáp Ni Khắc Tư đóng) đang là phu nhân của Na Chiến, sống tại phủ Hoa Ngọc nhưng Hoắc Kình Vân (Phương Dật Luân đóng) vẫn đi đi về về tự nhiên như ở nhà nhờ có mật đạo. Mỗi khi nhắc đến Hoàng Bắc Sương, Hoắc Kình Vân đều rất vui vẻ, dường như xem nàng thật sự là tổ ấm của hắn, nơi có nàng chính là nhà.

Hoàng Bắc Sương đã thành công thuyết phục Na Chiến đồng ý giúp đỡ tộc Ách Na Khấp, đổi lại cô sẽ giúp hắn thu thập đủ Đại Mạc Kỳ Quyển để thống nhất đại mạc. Từ đây, nàng có thể trút bớt gánh nặng, không phải lo lắng phát sinh quan hệ với người mình không yêu.

voh-mac-phong-ngam-tap-15-16-h2
Tưởng mình sắp không qua khỏi, Hoàng Bắc Sương đã tiết lộ bí mật thân phận cho Hoắc Kình Vân biết - Ảnh: weibo

Biến cố bất ngờ ập đến, Hoàng Bắc Sương không may bị dịch bệnh lây nhiễm suýt phải bỏ mạng. Chính vào lúc tưởng chừng không thể qua khỏi, nàng đã chính miệng thừa nhận mình là cửu công chúa Ma Tùy Cách Tâm Vi có mối thù giết mẹ với thành Thiên Đô khiến Hoắc Kình Vân vừa đau lòng vừa sửng sốt tột độ. Hắn không ngờ người mà nàng muốn trả thù nhất chính là hắn, lãnh chúa Bắc Tịnh, người ra lệnh bắn tên khiến mẹ nàng bỏ mạng trước cổng thành Thiên Đô. 

Hoàng Bắc Sương đã xem Hoắc Kình Vân là người quan trọng nhất, người mà nàng tin tưởng nhất để trước khi nhắm mắt có thể phó thác tộc Ách Na Khấp cho hắn và cũng không cần phải giữ bất cứ bí mật gì với hắn. Trớ trêu thay, kẻ thù của nàng chính là người đang ôm chặt lấy nàng và nhất định sẽ không để nàng ra đi dễ dàng như vậy. 

So với Hoàng Bắc Sương, Hoắc Kình Vân có đến ba thân phận khác nhau. Hắn không chỉ đơn giản là lãnh chúa Bắc Tịnh của Thiên Đô mà còn là môn chủ, người quản lý tổ chức tình báo "Mãng Lưu" có mạng lưới bao phủ khắp cả đại mạc. Mạng lưới tình báo không chỉ là “tai mắt” trên sa mạc mà còn là chìa khóa nắm bắt tình hình chiến sự quan trọng. Hoắc Kình Vân còn là con trai của thành chủ Vân Bái, từng tận mắt chứng kiến cảnh cha mình bị sát hại nhưng may mắn thoát chết nhờ lão Dung Hoát. 

Kỹ năng diễn xuất của Phương Dật Luân đủ để tạo nên sức hút cho nhân vật Hoắc Kình Vân "nhiều mặt" này. Trong vai trò lãnh chúa hay môn chủ, Hoắc Kình Vân có cả mặt lạnh lùng, điềm tĩnh, mưu trí thâm sâu, dường như mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của mình. Sự biến hóa linh hoạt trong biểu cảm, phong thái phù hợp tùy vào tình huống giúp nhân vật của anh trở nên sinh động hơn.

Nếu Cáp Ni Khắc Tư gây ấn tượng đầu tiên bằng nhan sắc thì Phương Dật Luân sẽ mê hoặc khán giả bằng diễn xuất duyên dáng, tài hoa của mình. 

voh-mac-phong-ngam-15-16-0
Cặp đôi hút fan nhờ "size gap" và tương tác ngọt hơn mật - Ảnh: weibo

Đáng nói, "size gap" đáng yêu giữa Phương Dật Luân và Cáp Ni Khắc Tư rất dễ để tạo nên "phản ứng hóa học" ngọt ngào, mùi mẫn. Hoàng Bắc Sương trông nhỏ bé như búp bê xinh xắn được Hoắc Kình Vân nâng niu, che chở trong vòng tay. 

Mối quan hệ của hai người liên tục tạo nên nhiều cảm xúc khó tả cho người xem, lúc rất cuồng nhiệt và hoang dại, lúc lại rất ngọt ngào và tràn ngập tiếng cười, lúc phải khóc hết nước mắt khi bị số phận nghiệt ngã trêu đùa. Thế nhưng, dẫu cho bị ngăn cách bởi nhiều "vách ngăn" nhưng họ vẫn cố tình vượt qua, mạnh mẽ tiến về phía nhau trong khi nỗ lực thực hiện sứ mệnh và mong muốn của mình. 

voh-mac-phong-ngam-15-16-1
voh-mac-phong-ngam-15-16-2
Phương Dật Luân và Cáp Ni Khắc Tư thành công tạo nên nhiều hiệu ứng cặp đôi mới lạ - Ảnh: weibo

Liệu rằng khi Hoàng Bắc Sương phát hiện sự thật về Hoắc Kình Vân, nàng sẽ phải làm gì để có thể bỏ qua quá khứ, có quyết định cùng hắn bước tiếp? 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.