Chờ...

Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc

VOH - Đoạn trailer chính thức tiết lộ những chi tiết về gia đấu và tình yêu đan xen, hứa hẹn sẽ là tác phẩm Việt làm bùng nổ rạp phim cuối năm nay.

Khi theo dõi trailer mới nhất vừa được tung ra, bộ phim Người Vợ Cuối Cùng do đạo diễn Victor Vũ thực hiện tiếp tục làm khán giả kinh ngạc với câu chuyện đan xen giữa gia đấu và tình yêu đầy kịch tính. Các phân cảnh được hé lộ lột tả sống động cuộc sống ngột ngạt tại phủ quan tri huyện, nơi mà Linh (Kaity Nguyễn) phải đối mặt với những gian truân, đặc biệt khi nhân vật mới, ghê gớm hơn xuất hiện. Chỉ cần lướt qua vài giây, đạo diễn Victor Vũ đã cho khán giả nhìn thấy tạo hình táo bạo của - bà cả (do NSƯT Kim Oanh thủ vai).

Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 1
NSƯT Kim Oanh gây bất ngờ khi tham gia Người Vợ Cuối Cùng - Ảnh: TCBC
Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 2
"Táo kinh tế" Quang Thắng trong vai quan tri huyện - Ảnh: TCBC

Với vị thế “nữ chủ nội sự” trong một gia đình miền Bắc truyền thống, nhân vật bà cả có trách nhiệm quán xuyến nhà cửa và dạy dỗ Linh. Dẫu mang danh "mợ ba" trong gia đình hào môn, nhưng Linh vẫn phải chịu đựng việc cơm bưng nước rót, thậm chí bị sỉ vả, bị hành hạ một cách bần hàn. Những vết thương chi chít trên cơ thể cô thể hiện số phận khốn khổ của một người vợ lẽ. Cuộc sống tại phủ quan tri huyện có thể là niềm ao ước của bao người, nhưng với Linh, nó lại trái ngược hoàn toàn. Tất cả không có gì ngoài đau đớn, tủi nhục với những lần bị hành hạ từ ngày này sang ngày khác. 

Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 3
Phim lấy bối cảnh gia đình truyền thống Bắc Bộ thời kỳ xã hội chịu nhiều ảnh hưởng của Nho giáo - Ảnh: TCBC

Teaser trailer cũng tiết lộ thêm về nhân vật Nam (Thuận Nguyễn), người quen cũ của Linh và giờ là người cứu cánh cho cuộc sống của cô. Bên cạnh những phân cảnh kịch tính và tình cảm, người xem cũng có cái nhìn rõ hơn về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính. Sự xuất hiện của Nam không chỉ thay đổi cuộc sống của Linh mà còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong câu chuyện.

Xem thêm: Người Vợ Cuối Cùng - Cú "bắt tay" của Victor Vũ và Kaity Nguyễn sẽ có gì đặc biệt?

Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 4
Ảnh: TCBC
Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 5
Ảnh: TCBC
Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 6
Mối tình của Nam và Linh được dự đoán có kết thúc không hạnh phúc - Ảnh: TCBC

Sự xuất hiện của Nam như chiếc phao để Linh bám vào trong những ngày lênh đênh không biết tương lai sẽ ra sao. Thế nhưng, cũng chính anh và cuộc tình của đôi trẻ trong xã hội bị quan niệm Nho giáo chiếm giữ gây ra nhiều bi kịch. Những hình ảnh gần cuối đoạn trailer cho thấy Nam và Linh hữu duyên nhưng vô phận. Họ có thể tìm thấy nhau trong những lúc đau thương nhất nhưng đáng tiếc là không thể đến được với nhau.

Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 7
Ảnh: TCBC

Bên cạnh chuyện tình đôi lứa, đoạn trailer còn khắc họa những mảng tối tăm trong cuộc sống của nhân vật chính. Hình ảnh máu chảy trên khuôn mặt của một người đàn ông, cảnh người đàn ông vùng vẫy trong biển lửa tạo nên không khí căng thẳng và khốc liệt, thể hiện rằng cuộc sống tại ngôi làng này không hề bình yên.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút sự chú ý với dàn diễn viên tài năng. Đạo diễn Victor Vũ đã đưa NSƯT Quang Thắng vào vai quan tri huyện. Thêm vào đó, sự kết hợp giữa NSƯT Kim Oanh và Quang Thắng đã tái hiện không khí gia đình quyền quý Bắc Bộ một cách chân thực. Mối quan hệ giữa Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn cũng mang đến một "phản ứng hóa học" tuyệt vời, từ tình cảm tươi sáng đến tình yêu mãnh liệt.

Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc 8
Ảnh: TCBC

Với những chi tiết ấn tượng, sự kết hợp của dàn diễn viên "điểm 10" và nhạc phim da diết, được thể hiện bởi chất giọng sâu lắng, truyền cảm của Thùy Chi, bộ phim Người Vợ Cuối Cùng đang trở thành tâm điểm và dự sẽ trở thành siêu phẩm không thể bỏ lỡ trong năm 2023. Câu chuyện gia đấu đầy kịch tính và tình yêu đan xen cùng với tầm nhìn sáng tạo của đạo diễn Victor Vũ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

Người Vợ Cuối Cùng dự kiến khởi chiếu từ 03/11/2023.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.