Chờ...

Triệu Lộ Tư được khen nức nở trong dự án mới đóng cặp cùng "anh chú" Trần Vỹ Đình

VOH - Nhan sắc khác lạ của nữ diễn viên khiến nhiều người tò mò, nhưng không thể phủ nhận cô ngày càng nhuận sắc.

Trong loạt ảnh hậu trường dự án phim mới Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc rạng rỡ và năng lượng trẻ trung. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào, phong cách trang điểm nude nhẹ nhàng giúp tôn lên ngũ quan sắc sảo. Gần đây, Triệu Lộ Tư thường xuyên chọn phong cách trang điểm tự nhiên, nhiều người nhận xét kiểu makeup này khá phù hợp với cô. 

trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh
Trạng thái của Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen - Ảnh: Weibo
trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh (2)
Vóc dáng thanh mảnh là điểm cộng lớn cho nữ diễn viên - Ảnh: Weibo

Trước đó, Triệu Lộ Tư từng vướng phải tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ do gương mặt có dấu hiệu phù nề. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng khẳng định rằng mình phải nhập viện do nổi mề đay, không phải lén đi chỉnh sửa nhan sắc. Hiện tại, cô đã hoàn toàn hồi phục và trở lại với trạng thái xinh đẹp, tự nhiên. Hình ảnh rạng rỡ của cô trên phim trường là minh chứng rõ ràng cho điều này. 

trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh (3)
Người đẹp từng bị nghi chỉnh sửa nhan sắc - Ảnh: Weibo

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng xoay quanh nhân vật Hứa Nghiên (do Triệu Lộ Tư thủ vai), một cô gái có tuổi thơ bất hạnh, được bà ngoại một tay nuôi nấng. Với tính cách kiên cường, Hứa Nghiên đã nỗ lực học tập và được nhận vào một trường đại học trọng điểm. 

trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh (5)
Triệu Lộ Tư tỏa sáng tại buổi khai máy phim - Ảnh: Weibo

Sau khi tốt nghiệp, cô cố gắng bám trụ lại thành phố lớn và kết hôn với chàng trai tài năng Thẩm Hạo Minh (do Trần Vỹ Đình thủ vai). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều rào cản và cuối cùng tan vỡ. Hứa Nghiên tiếp tục đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp nhưng không chịu khuất phục, mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng. 

trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh (6)
Trần Vỹ Đình thủ vai nam chính - Ảnh: Weibo

Motif nữ cường xinh đẹp, mạnh mẽ vượt qua khó khăn sau đổ vỡ hôn nhân đang được yêu thích qua bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính. Liệu motif này có thể trở thành xu hướng mới trong tương lai? Nhưng chính bởi vì thành công quá lớn của Câu Chuyện Hoa Hồng, có thể đây sẽ là thước đo gây áp lực lên diễn viên và ekip của Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Bên cạnh nội dung thực tế, có chiều sâu, phim được kỳ vọng nhiều khi sở hữu dàn diễn viên hot. Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật của làng giải trí xứ Trung. Cô nổi tiếng với các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu... Vai diễn Hứa Nghiên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng hứa hẹn mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn so với mô tuýp nhân vật ngây thơ, đơn thuần mà cô thường thể hiện.

trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh (4)
Đây sẽ là cơ hội để Triệu Lộ Tư thay đổi hình tượng - Ảnh: Weibo
trieu-lo-tu-duoc-khen-nuc-no-trong-du-an-moi-dong-cap-cung-anh-chu-tran-vy-dinh (7)
Khán giả cũng rất kỳ vọng vào "chemistry" của cặp đôi nam nữ chính - Ảnh: Weibo

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, là một diễn viên và ca sĩ nổi tiếng. Anh đã tham gia nhiều bộ phim thành công như Cửu Châu: Hộc Châu Phu Nhân, Nam Phương Hữu Kiều Mộc, Lão Cửu Môn... Đặc biệt, cách biệt tuổi tác với nữ chính lên đến con số 13 là yếu tố khiến khán giả tò mò, liệu hai người có tạo nên được “phản ứng hóa học” trong dự án này? Hãy cùng đếm ngược ngày phim được ra mắt nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.