Chờ...

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021

VOH - Có thể thấy Netflix luôn biết cách 'nịnh' khách hàng khi cho ra mắt loạt phim hấp dẫn đầy đủ nội dung từ các quốc gia khác nhau. Hãy cùng xem qua trong tháng 7, Netflix sẽ có phim gì nhé!

1. Young Royals - 1/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 1
 

Young Royals (Lựa Chọn Của Thái Tử) bắt đầu khi hoàng tử William được chuyển đến trường Hillerska sau khi dính phải một vụ bê bối hoàng gia. Tại môi trường mới, William đã có cơ hội khám phá con người thật cũng như cuộc sống mà anh ấy muốn trở thành. Anh bắt đầu mơ về một tương lai và được yêu thương vô điều kiện khác hẳn với sự ngột ngạt bên trong cung điện. 

William nảy sinh tình cảm với một anh chàng thường dân tại trường học. Tuy nhiên, địa vị xã hội cũng như vấn đề về giới tính đã trở thành rào cản khiến cả hai phải dặn lòng là không thể đến với nhau. Một ngày nọ, William biết rằng mình sẽ trở thành người thừa kế tiếp theo của hoàng gia, khi ấy áp lực đè nặng lên vai chàng trai 18 tuổi khi anh phải lựa chọn giữa nghĩa vị và tình yêu.

2. Pokémon Detective Pikachu - 1/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 2
 

Pokémon: Thám Tử Pikachu được ra mắt vào năm 2019, song đến nay phim đã chính thức có mặt trên Netflix. Nội dung của Pokémon: Thám Tử Pikachu nói về Tim Goodman - một chàng trai có ước mơ trở thành huấn luyện viên Pokémon, nhưng anh phải tạm gác lại việc này sau khi cha mình mất tích. Từ đó, Tim luôn cảm thấy tự ti và cho rằng mình sẽ không có được thành tựu như cha mình đã làm. Tuy nhiên, Tim lại nghe được tiếng nói thật sự của Pikachu và họ hai sớm trở thành bạn của mình. Họ cùng nhau điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố.

3. Fear Street Part 1: 1994 - 2/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 3
 

Fear Street dựa trên bộ tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất của R. L. Stein ghi lại quá khứ nghiệt ngã đã trở thành cơn ác mộng của Shadyside trong 300 năm. Phố Fear Phần 1: 1994 lấy bối cảnh vài năm 1994, một nhóm thanh thiếu niên đã phát hiện ra những sự kiện đáng sợ nhất gây ám ảnh cả thành phố có liên quan đến nhiều thế hệ trong quá khứ. Để đối mặt với tử thần, họ đã tìm cách chống trả bằng cách nhìn về quá khứ.  

4. The 8th Night - 2/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 4
 

The 8th Night (Đêm Thứ 8) là bộ phim kinh dị Hàn Quốc sẽ được ra mắt trên Netflix vào tháng 7 này thay vì chiếu rạp như kế hoạch trước đó. Phim nói về việc 2500 năm trước, hai con quái vật bí ẩn hành hạ loài người với mục đích biến Trái Đất thành địa ngục. Tuy nhiên, chúng đã bị nhốt vào hai chiếc quan tài và bị phong ấn với sức mạnh ghê gớm. Để có được hình dạng, hai sinh vật này phải nhập vào 7 vật chủ dễ tổn thương của con người. 

Một thầy trừ tà đang sống trong đau khổ bỗng đối mặt với một con quỷ được giải thoát. Một trận chiến sinh tử kéo dài 8 ngày trọn vẹn để bảo vệ phong ấn giam giữ con quỷ đang ngủ quên, nếu thức tỉnh, nó sẽ bước qua một cây cầu đá và tàn phá thế giới.

5. You Are My Spring - 5/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 5
 

You Are My Spring (Anh Là Mùa Xuân Của Em) là bộ phim nói về những người trưởng thành nhưng vẫn mang trong những mình những vết thương thời thơ ấu. Họ có cơ hội gặp gỡ rồi hình thành những mối quan hệ lãng mạn, vết thương cũng được hàn gắn bởi tình yêu và sự chia sẻ. Song, họ cũng phải đối mặt với câu chuyện bí ẩn khi căn hộ mà mình đang sinh sống lại là nơi trú ẩn của kẻ sát nhân.

6. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - 7/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 6
 

Những người hâm mộ series Fast & Furious sẽ có cơ hội xem phim ngay tại ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix trong tháng 7 này. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Hobbs và Shaw) được biết là phần ngoại truyện của loạt phim Fast & Furious và lấy bối cảnh sau các sự kiện Fast & Furious năm 2017. Câu chuyện bắt đầu khi Luke Hobbs, sĩ quan Hoa Kỳ Đã được cử đến Anh để ngăn chặn mối đe dọa của vũ khí sinh học. Anh ta buộc phải hợp tác với kẻ thù không đội trời chung Deckard Shaw.

7. Dare to Love - 8/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 7
 

Dare to Love hay Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) là một trong những bộ phim Thái Lan được ra mắt trên Netflix vào tháng 7. Đây được biết là một dự án đáng mong chờ đối với các mọt phim Thái khi có sự xuất hiện của Bella Ranee và nam diễn viên trẻ Kongthap Peak. 

Bộ phim nói về một chàng trai yêu thầm đàn chị cùng trường nhưng chẳng dám thổ lộ. Sau này, đàn chị trở thành một cô nàng luật sư tài giỏi, xinh đẹp còn anh thì sắp hoàn thành chương trình học đại học. Lúc này, anh bắt đầu hành trình "cưa đổ" trái tim chị đẹp. Mặc dù cũng có tình cảm với chàng "phi công" này nhưng cô gái ấy lại được một chàng trai trẻ thành công khác theo đuổi.

8. Atypical: Season 4 - 9/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 8
 

Atypical (Lập Dị Phần 4) là câu chuyện về tuổi thơ đầy sóng gió của Sam, một thanh niên tự kỷ ở độ tuổi 19 và đang tìm kiếm cho mình tình yêu cùng với sự tự lập. Sam yêu cầu gia đình hãy cho phép mình làm điều đó và quyết định của anh cũng đã có tác động lớn đến các thành viên khác. Tất cả các nhân vật trong phim dường như đang phải đối mặt với một vấn đề là tìm ra con người thật của chính mình. Gia đình Gardner phải đưa ra những quyết định lớn để định hình tương lai của họ.

9. Biohackers: Season 2 - 9/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 9
 

Biohackers: Season 2 (Bẻ Khóa Sinh Học Phần 2) nói về Mia, sau khi bị bắt cóc cô không thể nhớ những sự kiện sau đó cho đến khi cô tìm thấy một tin nhắn cô viết cho chính mình trong tương lai. Cô bắt đầu nhận ra rằng cuộc sống của cô sắp gặp nguy hiểm nếu cô không nhanh chóng giải quyết bí ẩn về sự mất tích của chính mình. Nhưng trước tiên cô ấy phải đồng ý hợp tác với Giáo sư Lawrence - người phụ nữ mà cô ấy ít tin tưởng nhất nhưng lại là một giáo sư sinh học có tầm nhìn.

10. Never Have I Ever: Season 2 - 15/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 10
 

Mission of Naughty Girls, People Never Have I Ever được biết đến là một bộ phim hài dành cho tuổi teen. Trong phần 2 Never Have I Ever (Những Điều Tôi Chưa Từng Phần 2), thiếu niên người Mỹ gốc Ấn Davy phải đối mặt với những áp lực tại trường học và gia đình ngày này qua ngày khác. 

11. Fear Street Part 2: 1978 - 9/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 11
 

Fear Street Part 2: 1978 (Phố Fear Phần 2: 1978) là câu chuyện về một trại hè sau khi khóa học ở trường kết thúc. Tuy nhiên, những học sinh ở đây lại phải đối mặt với câu chuyện kinh hoàng khi một người dân ở Shadyside bị linh hồn quỷ dữ chiếm hữu và nổi cơn thịnh nộ giết người. Niềm vui vào mùa hè bỗng chốc bị biến thành một trận chiến sinh tồn rùng rợn.

12. Fear Street Part 3: 1666 - 16/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 12
 

Phần 3 của Fear Street (Phố Fear Phần 3: 1666) là câu chuyện về nguồn gốc của lời nguyền của Sarah khi các manh mối được tiết lộ. Vụ án những phù thủy bị săn đuổi chính là khởi nguồn khiến cho cuộc sống của cư dân Shadyside thay đổi trong suốt 300 về sau.

13. Deep (Project Club, Sleep Like Death) - 16/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 13
 

Deep (Project Club, Sleep Like Death) xoay quanh bốn sinh viên y khoa bị mất trí nhớ khi rơi vào một thí nghiệm khoa học thần kinh biến mọi thứ thành cơn ác mộng. Họ phải tìm cách thoát khỏi đó trước khi mọi chuyện quá muộn.

14. Kingdom: Ashin of the North - 23/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 14
 

Kingdom: Ashin of the North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) là một dự án phim Hàn Quốc đáng chú ý trong tháng 7 này. Đây là một phần riêng nói về nhân vật Ashin, người thừa kế ngôi làng của bộ lạc ở phương Bắc. Đồng thời, phần này cũng sẽ khám phá ra một bí ẩn để lại sự báo thù cho người phụ nữ đã mất gia đình và bộ tộc.

Xem thêm: 4 lý do để chờ đợi ‘bom tấn’ Kingdom: Ashin Of The North

15. Masters of the Universe: Revelation - 23/7/2021

Những bộ phim có mặt trên Netflix vào tháng 7/2021 15
 

Masters of the Universe: Revelation (Bậc Thầy Của Vũ Trụ: Sự Khải Thị) lấy bối cảnh sau trận chiến tàn khốc giữa Heman và Skeletor Eternia đã kết thúc. Các Hộ vệ Đầu lâu Xám đã bị phân tán khắp nơi. Khi nhiều thập kỷ bí mật phá hủy mối quan hệ của họ thì nhiệm vụ của Thela là phải tập hợp nhóm anh hùng bị chia rẽ này lại với nhau. Họ phải nhanh chóng giải quyết bí ẩn về sức mạnh bị mất của Sword of Power để cứu Eternia và cứu vũ trụ khỏi thời gian tận thế.