Chờ...

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8

(VOH) - Câu chuyện giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi ngày càng thú vị. Tuy vẫn còn rất nhiều thiếu sót nhưng bộ phim đang nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả.

Vướng nghi vấn đạo nhái trang phục, tác phẩm cổ trang Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đảm nhận vai chính vẫn phát sóng đúng thời gian dự kiến. Trong những tập phim trước, khán giả tỏ ra rất bất bình và khó hiểu với thái độ chán ghét con gái Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) của Tiêu Nguyên Y (Tăng Lê) cùng sự xuất hiện ít ỏi của nhân vật chính Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi).

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 1
Nụ cười vui vẻ chẳng bao giờ thấy của Thiếu Thương trước mặt mẫu thân

Ở diễn biến mới nhất của tập 7-8, nam nữ chính tiếp tục có cơ hội chạm mặt nhau. Triệu Lộ Tư hôm qua khiến người xem vừa tức tưởi vừa rơi nước mắt, hôm nay lại mang đến một màn đầy tiếng cười và vẫn là cảm giác trải qua nhiều cảm xúc khác nhau. Khi phải bật cười trước sự ranh mãnh của nàng, lúc phải thương cảm cho hoàn cảnh éo le bị chính mẹ ruột đối xử hà khắc, và hả hê trước những màn đối đáp, "ăn miếng trả miếng" không chịu đựng để người khác ức hiếp đường tỷ Ương Ương (Từ Kiều) hay bản thân.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 2
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 3
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 4
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 5
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 6
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 7
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 8
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' đầy hài hước, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Đáng chú ý ở hai tập này có lẽ là sự xuất hiện của vị tướng trẻ Lăng Bất Nghi. Gương mặt lạnh lùng hiếm khi biểu lộ bất cứ cảm xúc nào, chỉ hay nở nụ cười khi đối mặt hay nhìn thấy Thiếu Thương. Tuy nhiên, có vẻ như Ngô Lỗi 

đã gầy đi quá nhiều khiến cho gương mặt của nam diễn viên 9x hơi hốc hác ảnh hưởng đến thần thái của mình trong phim khi so sánh với vai diễn trong Trường Ca Hành từng gây sốt màn ảnh nhỏ.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 9
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 10
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 11
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 12
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 13
 

Lại nói, chẳng biết bởi sự "công tâm phân minh" đã ăn sâu vào máu hay do có liên quan đến “vợ nhỏ tương lai” nên Lăng Bất Nghi trực tiếp ra mặt, vừa vạch trần sự thật vừa thị uy những người muốn hãm hại Niệu Niệu. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 14
Tự đánh bầm mắt để tránh bị trách phạt nếu không thảm hơn người gây chuyện
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 15
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 16
 

Tính cách của Thiếu Thương có thể nhận xét là một kiểu người rất “cuốn hút”. Nàng rõ ràng thông minh lanh lợi, thấu tình đạt lý, nhưng lại luôn chống đối không vâng lời người lớn. Nguyên nhân cũng chẳng khó hiểu, từ nhỏ đã không được ở bên cha mẹ, bà nội không thương, nhị thẩm lại muốn dung túng từng ngày mục đích muốn nàng trở thành “phế nhân”.

Nếu Thiếu Thương không có một tính cách đa dạng để ứng phó với những người muốn dồn nàng vào bước đường cùng, thì nàng sớm đã bị đói chết, bị hành hạ đến mức không còn dáng vẻ của một nữ công tử của Trình gia. Một nhân vật thật sự rất hấp dẫn và “mỹ nhân xuyên không” gần như rất phù hợp với vai diễn này cho đến thời điểm hiện tại. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 17
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 18
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 19
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 20
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 21
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 22
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 23
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 24
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 25
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 26
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 7-8 27
 

Trước mắt, có thể nói những người đối xử tốt và có vẻ đứng về phía Niệu Niệu đáng thương có phụ thân, tam thẩm, hai vị huynh lớn và có lẽ Lăng Bất Nghi "mặt lạnh" kia cũng đặc biệt quan tâm những sự việc liên quan đến Trình Thiếu Thương.

Xem thêm: Mở đầu Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vô cùng 'đáng thương' gặp gỡ Ngô Lỗi mặt lạnh 'không biết đạo nghĩa'

Nếu nhận xét rằng mạch phim quá chậm, phân cảnh giữa nam nữ chính quá ít thì đó là do Tinh Hán Xán Lạn đang dựa theo nguyên tác. Trong truyện, nam nữ chính qua rất nhiều chương mới có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn thì đổi lại 6 tập đầu cũng không gọi là quá lâu. 

Trang phục khi đem ra so sánh với những tựa phim cổ trang thời Hán khác có thể không bằng nhưng tổng thể vẫn mang đến cảm quan khá tốt. Thay vì cứ để tâm đến trang phục hãy xem những tình tiết kịch tính và lối diễn xuất ổn định của dàn cast toàn những tên tuổi lớn và những gương mặt trẻ tiềm năng. 

Tựa phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn giống như “bình cũ rượu mới”, khi xem chắc chắn khán giả đôi khi sẽ nhìn thấy chính bản thân mình qua các nhân vật. Tuy không thể khẳng định là một tác phẩm hoàn hảo nhưng Tinh Hán Xán Lạn rất đáng để thưởng thức và có nhiều khía cạnh để chúng ta khám phá trong mỗi tập phim.

Yêu thích cặp đôi ngôi sao lưu lượng trẻ Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, hãy đón xem Tinh Hán Xán Lạn vào lúc 19h (giờ Việt Nam) trên Tencent Video. Tài khoản VIP sẽ được xem 2 tập mỗi ngày vào lúc 19h từ thứ ba đến thứ năm hàng tuần. Tài khoản thường sẽ xem 1 tập vào 19h mỗi tối thứ ba đến thứ sáu. Đồng thời, drama cổ trang này cũng được phát sóng trên ứng dụng WeTV.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Tổng hợp Internet