Chờ...

Bóng chuyền nam Việt Nam gặp “ông kẹ” Indonesia tại bán kết

VOH - Tuyến bóng chuyền nam Việt Nam có được thắng lợi dễ trước Malaysia ở lượt trận thứ hai nhưng không thể giành ngôi nhất bảng B.

Bóng chuyền nam SEA Games 32 chính thức khép lại vòng bảng sau lượt trận cuối diễn ra hôm 6/5. Bốn tấm vé bước vào bán thuộc về chủ nhà Campuchia (HCĐ SEA Games 31), ĐKVĐ Indonesia, Á quân Việt Nam, và Thái Lan.

Ở lượt trận cuối, sau kết quả 1 thắng, 1 thua tại bảng B, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng gặp đối thủ Malaysia với tâm thế buộc phải thắng mới có vé đi tiếp.

Bóng chuyền nam Việt Nam gặp “ông kẹ” Indonesia tại bán kết
Bóng chuyền nam Việt Nam gặp “ông kẹ” Indonesia tại bán kết - Ảnh: internet

Với trình độ vượt trội, không quá bất bất ngờ khi HLV Trần Đình Tiền và các học trò đè bẹp đối thủ chỉ sau 3 set đấu với tỷ số lần lượt 25-18, 25-20, 25-23. Chiến thắng quan trọng giúp Việt Nam góp mặt ở trận bán kết với ngôi nhì bảng B, xếp sau Thái Lan.

Còn tại bảng A, Indonesia với sức mạnh vượt trội đã không khó để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu cùng thành tích bất bại. Tấm vé còn lại tại bảng A thuộc về chủ nhà Campuchia.

Theo quy định của BTC SEA Games 32, các cặp đấu tại bán kết đã được ấn định là nhất bảng A đấu với nhì bảng B và ngược lại là nhất bảng B với nhì bảng A.

Cụ thể, trận bán kết 1 sẽ diễn ra giữa ĐKVĐ Indonesia với Á quân Việt Nam vào lúc 17h00 ngày 7/5. Cả hai đội sẽ tái hiện lại trận chung kết SEA Games 31 tại bán kết SEA Games 32, hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch tính cho tới những thời khắc cuối cùng.

Trận bán kết thứ 2 là cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của Campuchia với Thái Lan vào lúc 19h30 ngày 7/5. Tại SEA Games 31, Thái Lan đã đánh bại Campuchia với tỷ số 3-2 tại vòng bảng nhưng lại thua đội bóng này với con số 3-2 tại trận tranh HCĐ.

Xem chiến thắng của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trước Malaysia tại vòng bảng SEA Games 32 (nguồn Webthethao)