Chờ...

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (9/5): Tuyển nữ Việt Nam vs Philippines

VOH - Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (6/5) là các trận đấu thuộc loạt trận thứ ba ở cả bảng A và B, đáng chú ý tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển nữ Philippines.

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines (16h00, hôm nay): Hướng đến ngôi đầu

Tuyển nữ Việt Nam toàn thắng sau hai lượt trận đầu tiên, hiện chúng ta đang đứng đầu bảng A với 6 điểm cùng hiệu số +6. Tuyển nữ Philippines đứng nhì bảng với 3 điểm và hiệu số là 0, xếp thứ 3 là ĐT nữ Myanmar với 3 điểm và hiệu số -1.

Sau 2 trận toàn thắng, ĐT nữ Việt Nam coi như đã đặt một chân vào bán kết SEA Games 32. Lượt đấu cuối diễn ra chiều nay 9/5, tuyển nữ Philippines sẽ gặp Việt Nam. Trong khi đó, Malaysia đụng độ Myanmar.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (9/5): Tuyển nữ Việt Nam vs Philippines 1
Tuyển nữ Việt Nam hướng tới ngôi đầu bảng A - Ảnh: internet

Với lợi thế về điểm số, tuyển nữ Việt Nam chỉ cần hòa Philippines là sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng. Thậm chí, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng có thể đi tiếp với một thất bại sát nút.

Với những lợi thế như vậy, tuyển nữ Việt Nam khó lòng bỏ lỡ. Cơ sở để tự tin vào điều đó chính là kinh nghiệm và bản lĩnh của tuyển nữ Việt Nam đã được thể hiện qua rất nhiều giải đấu.

HLV Mai Đức Chung cùng các trợ lý đã xem trực tiếp hai trận đấu của Philippines tại SEA Games 32. Dù đánh giá lực lượng đối thủ không tốt bằng so với AFF Cup 2022, nhưng HLV Mai Đức Chung cũng không hề chủ quan.

Phát biểu với báo giới trước trận đấu, cầu thủ Ngân Thị Vạn Sự khẳng định: "Bản thân tôi và toàn đội đã có sự chuẩn bị hợp lý về thể lực và chiến thuật cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm và giữ vị trí nhất bảng.

Đối với cá nhân mình, tôi sẽ cố gắng ghi được bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Ở những thời điểm được thay vào sân, tôi tin rằng sức mạnh và tốc độ của mình sẽ giúp ích được cho đội.

Chúng tôi cũng đã có nhiều lần đối đầu Đội tuyển Nữ Philippines. Đội bạn khỏe, cao và thể hình cũng rất tốt. Tôi sẽ cố gắng không để đối thủ có khoảng trống và phát các đường chuyền dài."

Ở trận đấu còn lại của bảng A, tuyển nữ Myanmar sẽ đối đầu Malaysia. Một chiến thắng cách biệt sẽ giúp tuyển nữ Myanmar đảm bảo một suất vào bán kết. Kịch bản này rất dễ xảy ra bởi tuyển nữ Malaysia quá yếu.

Đội hình dự kiến

  • Tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thùy, Thùy Trang, Thu Thảo
  • Tuyển nữ Philippines: Fontanilla, Cesar, Alcantara, Sawicki, Long, Bolden, McDaniel, Pasion, Harrison, Madarang, Quezada.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay

Ngày

Giờ

Bảng

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

Kênh trực tiếp

9/5/2023

16h00

A

Việt Nam

-

Philippines

VTV5, FPT Play

16h00

A

Myanmar

-

Malaysia

 

20h00

B

Singapore

-

Lào

 

20h00

B

Campuchia

-

Thái Lan

 

Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 32

Hạng

Đội

Trận

Thắng

Hòa

Bại

Hiệu số

Điểm

BẢNG A

1

Việt Nam

2

1

0

0

3

6

2

Philippines

2

1

0

1

0

3

3

Myanmar

2

1

0

1

-1

3

4

Malaysia

2

0

0

2

-4

0

BẢNG B

1

Thái Lan

2

2

0

0

10

6

2

Campuchia

2

2

0

0

3

6

3

Lào

2

0

0

2

-8

0

4

Singapore

2

0

0

2

-5

0