Chờ...

Concert của Hoàng Thùy Linh: giá vé "bỏ xa" show Đen Vâu, quà tặng đúng dịp Trung Thu

VOH - Thông tin đầy đủ về Vietnamese Concert chính thức được công bố. Người hâm mộ choáng ngợp trước độ chịu chi của Hoàng Thùy Linh.

Vietnamese Concert là liveshow của đầu tiên sau 15 hoạt động ca hát của Hoàng Thùy Linh. Với nhiều thành công gặt hái suốt thời gian qua, nữ ca sĩ đã chứng minh cho khán giả thấy tài năng và tầm nhìn tuyệt vời một người nghệ sĩ.

 

Liveshow sẽ diễn ra vào tối 29/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, tái hiện chặng đường sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh từ lúc mới vào nghề đến khi đạt thành công với hai album Hoàng (2019), Link (2022). Chọn tên chương trình là Vietnamese, Hoàng Thùy Linh cho biết trong liveshow, cô tiếp tục theo đuổi EDM pop kết hợp world music - dòng nhạc giúp cô ghi dấu tên tuổi những năm gần đây.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức công bố giá vé Vietnamese Concert lên fanpage cá nhân. Theo đó, giá vé được phân bố như sau:

  • Hạng cao nhất (SVIP) - See Tình với mức giá 3.900.000 VNĐ
  • Hạng VIP - Gieo Quẻ với giá 3.500.000 VNĐ
  • Hai khu vực Kẻ Cắp Bà Già có giá 2.700.000 VNĐ
  • Hai khu vực Bắt Vía Duyên Âm có giá 2.500.000 VNĐ.
  • Khu vực đứng có vị trí ngay sát sân khấu - Trưởng Nữ Chạy Trốn có giá 1.500.000 VNĐ.
  • Hai khu vực Tứ Phủ Đánh Đố không mở bán, dành cho truyền thông và khách mời.
Concert của Hoàng Thùy Linh: giá vé
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé của Vietnamese Concert - Ảnh: NVCC

Đi kèm với từng khu vực vé, khán giả sẽ được tặng kèm các merchandise tương ứng: túi tote, áo, lightstick, bánh Trung thu. Một số mặt hàng bản giới hạn cũng chỉ có tại Vietnamese Concert: băng Cassette Album Link phiên bản Vàng Đồng & Bạch Kim, áo thun Vietnamese Concert,..

Concert của Hoàng Thùy Linh: giá vé
Quà tặng sẽ đi kèm tùy khu vực - Ảnh: NVCC
Concert của Hoàng Thùy Linh: giá vé
Một số mặt hàng giới hạn được bán tại concert - Ảnh: NVCC

Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh đã đặt nhiều tâm huyết và đầu tư mạnh tay vào Vietnamese Concert. Cô tỉ mỉ, chỉn chu trong việc thiết kế thông tin về sơ đồ chỗ ngồi và giá vé, kết hợp giữa nét văn hóa Việt Nam truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, thể hiện sự giao thoa hài hòa. Ngay cả tên gọi các hạng vé cũng được lấy từ những bản hit nổi tiếng, cho thấy sự kết nối chặt chẽ giữa sự kiện và tên tuổi của Hoàng Thùy Linh.

Dự kiến sẽ có nhiều bản hit được thể hiện tại liveshow hoành tráng của nữ ca sĩ, có thể kể đến như: Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, See Tình, Gieo Quẻ, Bo Xì Bo,..

Concert của Hoàng Thùy Linh: giá vé
Ảnh: NVCC

So sánh với một số concert lớn của các ngôi sao hạng A tổ chức trong năm nay, Hoàng Thùy Linh có mức giá vé hạng cao nhất cao hơn gần gấp rưỡi Show Của Đen. Tuy nhiên, so với Love Songs của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng hay Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn tại Ninh Bình thì giá vé show của Hoàng Thùy Linh vẫn nằm trong "tầm ví" của khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!