Chờ...

NSND Ngọc Giàu "phốt" NSND Bạch Tuyết hay nhờ mình mua đồ dù không thiếu tiền

VOH - Xuất hiện trong Học Viện Cải Lương, NSND Ngọc Giàu hài hước kể lại những kỷ niệm của mình cùng NSND Bạch Tuyết khi còn trẻ.

Tập 8 Học Viện Cải Lương lên sóng vào ngày 26/5 sắp tới đón chào sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Mai Lý. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đây là hai nghệ sĩ kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông.

nsnd-ngoc-giau-phot-nsnd-bach-tuyet-hay-nho-minh-mua-do-du-khong-thieu-tien (3)
NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Mai Lý xuất hiện trong tập 8

Đặc biệt, tâm điểm đổ dồn về NSND Ngọc Giàu khi bà chỉ chủ yếu tham gia đóng một vài phim điện ảnh của Trấn Thành và hầu như không tham gia các show truyền hình thực tế. Chia sẻ về lý do đồng ý đến Học Viện Cải Lương, bà chia sẻ đó là vì mối giao tình thân thiết với NSND Bạch Tuyết. Cả hai đã có thời gian quen biết đến tận 50 năm. 

nsnd-ngoc-giau-phot-nsnd-bach-tuyet-hay-nho-minh-mua-do-du-khong-thieu-tien (8)
Nữ nghệ sĩ cho biết mình đến vì NSND Bạch Tuyết

NSND Ngọc Giàu cho biết bản thân rất vui khi có cơ hội được truyền đạt những kiến thức cải lương của mình cho thế hệ hậu bối. Bà hy vọng sẽ thấy được thêm nhiều bạn trẻ có tình yêu cải lương, cho biết sẵn sàng hỗ trợ khi họ cần.

Trong chương trình Học Viện Cải Lương, nữ nghệ sĩ hài hước kể lại một thời tuổi trẻ của mình cùng NSND Bạch Tuyết khi còn chung đoàn hát. NSND Ngọc Giàu bộc bạch: "Bạch Tuyết hồi đó nhõng nhẽo lắm, thường muốn tôi làm mặt cho. Bực mình lắm chứ nhưng phải làm cho Tuyết. Bạch Tuyết cũng muốn tôi mua cái này cái kia. Nhưng tôi biết Tuyết đâu có thiếu, chỉ là thích được Ngọc Giàu chăm chút".

nsnd-ngoc-giau-phot-nsnd-bach-tuyet-hay-nho-minh-mua-do-du-khong-thieu-tien (9)
NSND Ngọc Giàu sắp bước sang tuổi 80

Dù sắp bước sang tuổi 80, giọng hát và sức khỏe của NSND Ngọc Giàu đã có nhiều thay đổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Bà mong muốn được gắn bó với nghệ thuật lâu hơn nữa. Trước đó, NSND Ngọc Giàu từng trải qua khoảng thời gian khó khăn nhưng nữ nghệ sĩ cho biết hiện tại bản thân đã lấy lại được tinh thần, vui vẻ và sống hạnh phúc hơn. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Show nhé!