Chờ...

Mỹ: Xả súng tại trường học, ít nhất 4 người chết

MỸ - Sáng 4/9 (giờ địa phương), lực lượng chấp pháp tại bang Georgia, Mỹ báo cáo ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ xả súng tại một trường trung học.

Ngày 4/9, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại Trường trung học Apalachee ở hạt Barrow, thành phố Winder, thuộc bang Georgia. Vụ việc khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, trong đó có 2 học sinh, 2 giáo viên và 9 người khác bị thương.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Barrow, một nghi phạm 14 tuổi liên quan đến vụ xả súng đã bị bắt. 

Một phát ngôn viên của hệ thống các trường học tại hạt Barrow cho biết vụ việc dường như đã nằm trong tầm kiểm soát và học sinh được cho ra về vào buổi trưa.

canh-sat-my-dai-hoc-columbia-1775
Cảnh sát Mỹ - Ảnh: Reuters

Theo Đài CNN, một nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng y tế.

Hãng tin Reuters dẫn phát ngôn từ Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Barrow: “Sĩ quan các lực lượng cùng nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế khẩn cấp đã được điều động đến trường trung học này do có vụ nổ súng".

Cảnh sát vẫn chưa xác định được liệu thủ phạm có nhắm vào những mục tiêu cụ thể hay không, và hiện cũng chưa xác định được loại vũ khí được sử dụng trong vụ việc.

Các đặc vụ Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đã được cử đến hiện trường để hỗ trợ lực lượng thực thi pháp luật địa phương.

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden đã được thông báo về vụ xả súng trên.