Chờ...

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam xuất quân tham dự ASEAN Para Games 12

VOH - Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự ASEAN Para Games 12 với 164 thành viên, trong đó 21 huấn luyện viên và 127 vận động viên tham gia tranh tài ở 8 môn.

Chiều 17/5, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT TPHCM, Tổng cục TDTT, Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM, Hiệp hội Paralympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 - ASEAN Para Games 12 diễn ra tại Campuchia vào tháng 6 tới.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự ASEAN Para Games 12 gồm 164 thành viên: 16 cán bộ đoàn; 21 huấn luyện viên và 127 vận động viên (có 02 VĐV dẫn đường). Sẽ tranh tài 8/13 môn thi đấu của Đại hội: Điền kinh, Bơi, Cử tạ, Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua, Judo và Boccia.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam xuất quân tham dự ASEAN Para Games 12 1
VĐV cử tạ Lê Văn Công phát biểu hứa thì đấu tốt nhất tại đại hội

Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương đề nghị các thành viên đoàn nỗ lực, gương mẫu, đoàn kết trong sinh hoạt và trong thi đấu, chân thành, hữu nghị khi giao lưu với các đoàn thể thao bạn trong khu vực.

Thay mặt Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam, VĐV cử tạ Lê Văn Công xin hứa hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với ý chí thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng để đạt thành tích cao nhất tại Đại hội.

Tổng cục TDTT và Hiệp hội Paralympic đã tiếp nhận tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân đồng hành, tiếp sức cùng VĐV và Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam.