Chờ...

Tiền vệ Barca: "Tôi thích Man City thắng hơn Real"

VOH - Pedri khẳng định, anh muốn cổ vũ cho Manchester City trong trận Bán kết C1 lượt về gặp Real Madrid vì HLV Pep Guardiola là người cũ của Barcelona.

Trận Bán kết lượt về C1 giữa Man City và Real Madrid đang được cả thế giới chờ đón. Thời điểm này, giới chuyên môn đánh giá đây là hai đội mạnh nhất, đồng thời có khả năng giành chức vô địch cao nhất.

Sức ảnh hưởng của trận đấu tại Etihad lan đến Barcelona, nơi có sự xuất hiện của tiền vệ Pedri. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận xét thú vị về Man City. Ngoài ra, ngôi sao 20 tuổi khẳng định anh sẽ cổ vũ cho nửa xanh thành Manchester vì HLV Pep Guardiola.

pedri
Pedri tin Man City sẽ thắng Real Madrid. Ảnh: Internet

Trả lời trên BarcaCentre, Pedri cho biết: “Tôi sẽ không nói rằng mình muốn Real Madrid thắng đâu. Tôi thích City thắng hơn. Bên cạnh đó, tôi muốn cổ vũ City vì Pep Guardiola thành danh từ Barca. Chắc chắn tôi sẽ theo dõi vì đây là trận đấu tuyệt vời”.

Real Madrid để Man City cầm hòa 1-1 ở trận đấu tại Santiago Bernabeu. Vinicius Junior mở tỷ số cho Los Blancos bằng siêu phẩm sút xa. Tuy nhiên, sang hiệp hai, đến lượt Kevin De Bruyne lên tiếng mang về trận hòa quý giá cho đại diện Ngoại hạng Anh.

HLV Carlo Ancelotti cho biết, Man City không phải đối thủ dễ chịu. Chiến lược gia người Italia thừa nhận, Real Madrid sẽ chơi chậm rãi, chờ đợi thời cơ để trừng phạt sai lầm của Man City. Ngoài ra, đã có thay đổi lớn khi Real Madrid được cho là sử dụng sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-3-3 quen thuộc.