Chờ...

Hà Nội sẽ đối đầu Viettel tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023

(VOH) - Những lá thăm ban đầu đã đưa Viettel đấu Hà Nội tại vòng 1/8 sau khi đội bóng áo lính vượt qua vòng bảng Cúp quốc gia 2023.

Vòng loại Cúp quốc gia 2023 đã khép lại với đầy những bất ngờ khi hàng loạt các đại diện tại sân chơi hàng đầu V-League phải sớm dừng bước trước các đội đang chơi tại Giải hạng nhất quốc gia.

Địa chấn đầu tiên tại vòng loại đến từ trận đấu giữa TPHCM vs Bà Rịa Vũng Tàu. Được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất nhưng “chiến hạm đỏ” đã không thể thắng được đối thủ được đánh giá thấp hơn để rồi nhận thất bại trong loạt sút luân lưu may rủi.

Hà Nội sẽ đối đầu Viettel tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023
TPHCM, SLNA và Đà Nẵng sớm dừng bước ngay vòng loại - Ảnh minh họa

Sau TPHCM thì SLNA là đại diện thứ hai của sân chơi V-League đã phải dừng chân ngay vòng loại trước đội bóng thuộc Giải hạng nhất. Điều này cũng phần nào phản ánh được phong độ của họ tại mùa giải này khi chưa biết mùi chiến thắng tại V-League năm nay.

Đội bóng xứ Nghệ cũng không thể khuất phục được Quảng Nam. Cũng tại chấm 11m, Quảng Nam đã xuất sắc giành thắng lợi để giành vé vào vòng 1/8 gặp Bình Định (đội không phải thi đấu vòng loại).

Đọc thêm: Tuyển nữ Việt Nam tập nhẹ làm quen thời tiết sau khi đến Nepal

Ở trận đấu muộn nhất là cuộc đối đầu giữa chủ nhà PVF-CAND và Đà Nẵng. Thêm một bất ngờ nữa đã xuất hiện khi đại diện V-League là Đà Nẵng đã sớm dừng bước sau khi thua trên loạt sút luân lưu. Trước đó hai đội đã hòa nhau đầy kịch tính với 4 bàn chia đều cho hai bên.

Bên cạnh những bất ngờ thì các đội bóng được đánh giá cao như Viettel, Bình Dương, CAHN đều có được thắng lợi. Viettel đã có chiến thắng đậm 6-0 trước Bình Thuận để thẳng tiến vào vòng sau gặp Hà Nội (không đá vòng này).

Hà Nội sẽ đối đầu Viettel tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023
Viettel sẽ đối đầu Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023 - Ảnh minh họa

Một đội bóng khác cũng có được chiến thắng dễ là Becamex Bình Dương, họ đã có chiến thắng dễ 4-0 trên sân CLB Huế. Thắng lợi tại vòng loại, Bình Dương thẳng tiến vào vòng 2 gặp Hoàng Anh Gia Lai (không đá vòng loại).

Công An Hà Nội (CAHN) với dàn nội bình đầy chất lượng đã có chiến thắng 3-1 trên sân Khánh Hòa. Tại vòng đấu tiếp theo CAHN gặp Nam Định. Đội bóng thành Nam đã đá bại Hải Phòng trên loạt sút luân lưu.

Ở các trận đấu khác, Long An trên sân nhà đã có chiến thắng 1-0 trước Bình Phước. Phù Đỗng cũng làm điều tương tự trước Hòa Bình.

Với kết quả này, Long An sẽ gặp đại diện V-League là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng tiếp theo. Phù Đỗng sẽ đi thẳng vào vòng 3 (do Sài Gòn hủy đăng ký tham dự) và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Thanh Hóa vs Bà Rịa Vũng Tàu.

Hà Nội sẽ đối đầu Viettel tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023
Kết quả vòng loại Cúp quốc gia 2023 - Ảnh: VPF
Hà Nội sẽ đối đầu Viettel tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023
Các cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023 - Ảnh: VPF