Chờ...

Ngoại hạng Anh: Ben Chilwell gia hạn với Chelsea | Leicester đón tân HLV

(VOH) - Chelsea sẽ gia hạn thời gian hợp đồng thêm hai năm với hậu vệ Ben Chilwell; HLV Dean Smith sẽ nhận trọng trách giải cứu Leicester City.

Ben Chilwell cam kết tương lai với Chelsea đến năm 2027

Hiện hợp đồng hiện tại của Chilwell với Chelsea vẫn còn thời hạn tới hết mùa giải 2024/25 nhưng The Blues đã quyết định gửi lời đề nghi gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa (tới mùa hè năm 2027) và đã nhận được cái gật đầu của hậu vệ này. 

Chi tiết của những điều khoản trong hợp đồng mới chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chắc chắn hậu vệ số 21 sẽ được tăng lương sau khi gia hạn hợp đồng.

Ngoại hạng Anh: Ben Chilwell gia hạn với Chelsea | Leicester đón tân HLV
Ben Chilwell gia hạn hợp đồng với Chelsea tới 2027 - Ảnh: internet

Ben Chilwell gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020 từ Leicester với giá 50 triệu Bảng. Anh góp công lớn giúp The Blues vô địch Cúp C1 2020/21. Ở mùa giải năm nay, Ben Chilwell vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của Chelsea.

Đọc thêm: HLV tạm quyền Lampard có màn ra mắt Chelsea đáng quên

Chelsea đang có một mùa giải vô cùng tệ hại khi đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng, đội bóng London sẽ không thể giành vé tham dự cúp châu Âu vào mùa tới theo con đường Ngoại hạng Anh.

Cơ hội duy nhất của The Blues là vô địch Cúp C1 mùa này. Hiện Chelsea đã lọt vào tứ kết nhưng để nghỉ tới chức vô địch họ cần vowtj qua nhà đương kim vô địch Real ở vòng tứ kết trước mắt.

HLV Dean Smith sẽ lèo lái Leicester đến hết mùa giải

Leicester đang sa sút không phanh và xếp áp chót bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh mùa này và đang đứng trước nguy cơ xuống chơi tại giải hạng Nhất Anh mùa sau. "Bầy cáo" trong 8 trận gần đây chỉ hòa 1 và thua tới 7 trận.

Mới đây BLĐ Leicester đã bổ nhiệm HLV Dean Smith ngồi vào ghế nóng để lèo lái con thuyền sắp đắm về bờ an toàn. Dean Smith không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ Ngoại hạng Anh. Ông từng có thời gian dẫn dắt Aston Villa và Norwich.

Ngoại hạng Anh: Ben Chilwell gia hạn với Chelsea | Leicester đón tân HLV
HLV Dean Smith sẽ lèo lái Leicester đến hết mùa giải - Ảnh: internet

Giống HLV Lampard tại Chelsea, HLV Dean Smith cũng chỉ ký vào bản hợp đồng ngắn hạng với Leicester. Trong thành phần BHL của Smith có John Terry, người đã theo ông từ hồi còn làm việc ở Aston Villa. 

HLV Dean Smith cùng John Terry vsẽ nhận trọng trách giải cứu Leicester City trong 8 vòng đấu còn lại với hy vọng tránh khỏi nguy cơ rớt hạng. Mặc dù vậy, trong 3 vòng đấu kế tiếp "Bầy cáo" sẽ gặp những đối thủ rất mạnh như Man City, Wolverhampton và Leeds.